Du khách được hưởng nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá

10:40 31/03/2019

Sáng 27-3, tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội vừa diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VIMT Hanoi 2019. Tham gia Hội chợ năm nay, gian hàng của Du lịch Hải Phòng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Du khách được hưởng nhiều hình thức ưu đãi khi đăng ký dịch vụ trực tiếp tại gian hàng của du lịch Hải Phòng

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VIMT Hanoi 2019 là cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế có cơ hội giao lưu, hợp tác.

Hội chợ năm nay có trên 500 gian hàng với sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch đến từ 47 tỉnh, thành trong cả nước và từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Với chủ đề “Du lịch xanh” nhằm hưởng ứng chiến lược phát triển bền vững 2030 do Liên hợp quốc đề ra, các doanh nghiệp du lịch sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp, các sáng kiến bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu trong ngành du lịch.

Có 6 đơn vị là các cơ sở lưu trú và lữ hành trên địa bàn thành phố Hải Phòng tham gia trưng bày triển lãm, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến đông đảo du khách trong nước và quốc tế tham dự Hội chợ.

Khách hàng sẽ được hưởng nhiều hình thức ưu đãi, khuyến mại, giảm giá khi đăng ký dịch vụ trực tiếp tại gian hàng của du lịch Hải Phòng trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ, từ 27-3 đến hết ngày 30-3

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông