Farmtrip “Hải tần Phòng thủ- Góc nhìn mới”: Cơ hội phát triển cho du lịch Hải Phòng

17:22 15/03/2022

Nằm trong chương trình Farmtrip “Hải tần Phòng thủ- Góc nhìn mới”, ngày 15-3, Đoàn khảo sát du lịch Hải Phòng do Sở Du lịch chủ trì tiếp tục đến thăm các điểm du lịch trên địa bàn thành phố.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại bến tàu K15
Các đại biểu tham gia giải chạy “Hướng đến ngọn hải đăng”

Sáng ngày 15-3, tại quận Đồ Sơn, Đoàn đã đến thăm và dâng hương tại bến tàu không số K15; tham gia giải chạy ngắn “Hướng đến ngọn hải đăng” tại đảo Hòn Dáu; khảo sát tại khu du lịch quốc tế Đồi Rồng.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại đảo Hòn Dáu

Chiều cùng ngày, các đại biểu đến thăm và dâng hương tại tượng đài nữ tướng Lê Chân; thăm trường THPT Ngô Quyền; khảo sát kiến trúc Pháp cổ tại Nhà hát lớn thành phố. Đoàn khảo sát cũng đã có hành trình trải nghiệm thiên đường ẩm thực nổi tiếng của Hải Phòng: ốc xào cay, dừa dầm, bánh đa cua,…

Phó Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng Dương Đức Hùng giới thiệu đến các đại biểu về nữ tướng Lê Chân

Ông Cao Văn Bé - Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ du lịch và quản lý di tích lịch sử quốc gia quận Đồ Sơn nhấn mạnh, từ ngày 15-3, hoạt động du lịch đã mở cửa trở lại trên toàn quốc sau một thời gian dài đóng cửa do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đây không chỉ là tín hiệu vui cho du lịch Đồ Sơn, du lịch Hải Phòng mà còn là tín hiệu vui cho ngành du lịch của đất nước. Những hoạt động tham quan, trải nghiệm mà đoàn khảo sát đã tham dự tại các điểm du lịch của Đồ Sơn có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là chiếc cầu nối trong việc đưa hình ảnh của Đồ Sơn đến với du khách thập phương. Đồng thời, với sự nỗ lực, sự chuẩn bị chu đáo của Đồ Sơn và các địa phương trên địa bàn thành phố, hy vọng năm 2022 sẽ là một năm đầy khởi sắc với du lịch Hải Phòng.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông