Gái già xì tin

08:50 15/12/2017

“Gái già xì tin” của tác giả Nguyễn Thu Thủy là câu chuyện đầy vui nhộn xoay qyanh nhân vật tên Dương - cô phóng viên gần 30 tuổi và công cuộc kiếm tìm “một nửa” của đời mình.

Gần 30 tuổi, chưa có người yêu, Dương luôn ý thức bản thân không xinh đẹp, không giàu có và cũng không “được cái nết gì” nhưng vẫn luôn tự tin và lạc quan yêu đời. Trước những cuộc mai mối không ngừng nghỉ của bố mẹ, Dương vẫn nhởn nhơ tin rằng, sớm muộn cô cũng tìm được người thực sự phù hợp với bản thân mình. Và sự xuất hiện của Định và Quân - hai cậu cháu với hai tính cách trái ngược - khiến cuộc sống của Dương bị xáo trộn và bị cuốn vào những lối rẽ bất ngờ trên hành trình tìm kiếm tình yêu của mình.

Cả ba nhân vật Dương, Quân hay Định, đều được Thu Thủy xây dựng rất gần gũi và rất dễ thấu hiểu, khiến độc giả dường như được soi chiếu một phần bản thân mình trong đó. Chính vì vậy, khi lật dở từng trang sách, độc giả sẽ dễ dàng đồng cảm và bị lôi cuốn trong từng câu chữ.

Vui vẻ và nhẹ nhàng, “Gái già xì tin” đã mang đến cho độc giả một câu chuyện dịu ngọt, với những bồi hồi nhớ nhung và những cảm xúc yêu thương, nhưng nó cũng không thiếu những nỗi buồn và cả những thất vọng của tình yêu mang lại. Cuốn sách không chỉ là món quà tinh thần dành cho những người đã tìm thấy một nửa của mình, mà cho cả những ai vẫn đang chờ đợi tình yêu.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông