Gái xấu công sở

16:55 07/03/2018

“Gái xấu công sở” của Võ Anh Thơ là cuốn sách dành cho những chàng trai, cô gái muốn tìm kiếm một tình yêu nhẹ nhàng và bình yên.

Câu chuyện bắt đầu bằng giọng kể hài hước dí dỏm nhưng ẩn chút cay đắng lẫn mỉa mai. Phạm Nguyễn vốn là một cô gái không nổi bật về ngoại hình. Và cũng vì hình thức, sau 7 lần bị các công ty tuyển dụng từ chối, cuối cùng cô cũng tìm được việc làm tại công ty Bình Tân. Tại đây, cô may mắn gặp được Đinh Huy - anh chàng hoàn hảo, tốt bụng. Tình yêu của họ bắt đầu nảy nở nhưng rồi cuối cùng lại kết thúc trong đau đớn. Cô quyết định rời bỏ công ty, mang theo nỗi đau lòng da diết. Ba năm sau ngày rời đi, cô vô tình gặp lại Lâm Đạt – trưởng phòng trực tiếp của cô tại công ty cũ. Và một mối lương duyên mới được mở ra, cuối cùng Phạm Nguyễn cũng tìm được một nửa của đời mình.

Cuộc sống, tình yêu, các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí cả những cạm bẫy và cạnh tranh khốc liệt chốn văn phòng đều được hé mở đầy hấp dẫn qua từng trang sách. Cuốn sách không cuốn sổ tay gối đầu giường dành cho độc giả là những chị em văn phòng, mà còn chứa đựng trong đó những “bí kíp cưa cẩm” đầy dễ thương dành cho các chàng trai.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông