Gala các nhóm nhảy học sinh, sinh viên thành phố

10:04 31/03/2019

Tối 29-3, Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Hàng Hải Việt Nam tổ chức "Let's dance" Gala các nhóm nhảy học sinh, sinh viên thành phố năm 2018-2019.

Sau vòng sơ loại được triển khai vào ngày 23-3-2019, Ban tổ chức đã chọn được 16 nhóm nhảy tham gia biểu diễn. Trong đêm Gala, khán giả đã được hòa mình trong không khí sôi nổi và thưởng thức nhiều tiết mục nhảy hiện đại, popping, hiphop, aerobic, flashmod điêu luyện, đẹp mắt do học sinh, sinh viên thành phố biểu diễn.

Tiết mục trong đêm Gala 

Gala các nhóm nhảy thực sự là nhịp cầu giao lưu văn hóa giữa đoàn viên thanh niên là học sinh, sinh viên. Chương trình cũng góp phần duy trì hoạt động văn hóa văn nghệ, góp phần nâng cao thẩm mỹ, đời sống văn hóa tinh thần cho học sinh, sinh viên Hải Phòng. Đây cũng là chương trình trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày hội “Kết nối Sinh viên 5 tốt”.

Cùng ngày, Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Hàng Hải Việt Nam đã khai mạc Hội trại “Sắc màu văn hóa”. Bằng sự sáng tạo, sinh viên đến từ các Khoa, Viện trong trường đã lựa chọn và thể hiện những nét văn hóa độc đáo của các quốc gia trên thế giới.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông