Gerrard và gia đình hạnh phúc

17:47 28/02/2011

Alex Curran là một người mẫu nghiệp dư kiêm chuyên gia chăm sóc sắc đẹp. Cô gái trẻ đến với siêu sao sân cỏ Gerrard với cách đặc biệt. Cô vợ hoàn hảo
Alex Curran là một người mẫu nghiệp dư kiêm chuyên gia chăm sóc sắc đẹp. Cô gái trẻ đến với siêu sao sân cỏ Gerrard với cách đặc biệt.

Cô vợ hoàn hảo

Alex từng hẹn hò với Tony Richardson, người yêu cũ của Jennifer Ellison, còn Ellison lại là bồ cũ của Gerrard. Hai người có duyên gặp gỡ vào năm 2002 và sau 5 năm, Gerrard và Alex tổ chức lễ cưới ở cung điện Cliveden ở Buckinghamshire vào tháng 6-2007. Cặp đôi đã có 2 cô con gái Lilly-Ella, 5 tuổi và Lexie, 3 tuổi.

Cả Alex và Gerrard đều đang nghĩ về việc sẽ có thêm em bé trong tương lai, nhưng hai người không vội vàng. Gerrard muốn có một cậu con trai để chơi bóng cùng và tôi sẽ mang đến cho chồng một người bạn đồng hành trong ngôi nhà mà hiện tại phái nữ đang thống trị.

Gerrard rất thích làm ông bố trẻ, khi vợ  sinh Lilly-Ella anh chỉ mới 24 tuổi, nhưng đã rất sẵn sàng cho việc làm bố. “Anh ấy là một ông bố rất thông minh và đảm. Khi Lilly-Ella và Lexie còn nhỏ, anh ấy rất hào hứng với việc thay tã và cho bọn trẻ ăn. Nhưng tôi luôn luôn cho chồng tôi một đêm nghỉ ngơi nếu anh ấy có trận đấu vào ngày hôm sau”, Alex tâm sự.

Khi gặp Gerrard, Alex đang làm việc trong một tiệm làm tóc ở Liverpool nhưng cô đã từ chối làm việc trọn ngày khi lập gia đình. Mặc cho mức lương cao ngất của chồng, Alex vẫn thích mình độc lập trong vấn đề tài chính. Cô nói: “Người mẫu ảnh là một nghề nhỏ với tôi, mặc dù tôi chưa bao giờ coi mình là một người mẫu”.

Dù được coi là một trong những WAG đình đám, Alex không mấy hoà nhập với vợ của những cầu thủ ngôi sao khác. Cô cũng tiết lộ là mình không biết gì về môn thể thao vua. Người đẹp này tâm sự: “Tôi không biết nhiều về bóng đá, không biết việt vị là như thế nào. Tôi chỉ biết khi nào Steven hoặc Liverpool ghi bàn và họ khi nào họ chiến thắng. Tôi đến sân Anfield để tận hưởng không khí sôi nổi ở đó, nhưng chúng tôi không bao giờ nói chuyện về bóng đá tại nhà. Đó là thế giới của Steven. Tuy nhiên, tôi tự hào vì những gì chồng tôi đang cống hiến cho CLB Liverpool và cho đội tuyển quốc gia Anh”.  Có người vợ tuyệt vời, Gerrard hoàn toàn yên tâm cống hiến cho bóng đá khi những đứa con của anh được người mẹ đảm chăm sóc, hậu phương của anh được người vợ hiền chăm lo.

Những sóng gió với tổ ấm nhỏ

Trong gần 10 năm yêu và trở thành vợ chồng, Gerrard và Alex trải qua không ít sóng gió. Tuy nhiên, cơn bão khủng khiếp nhất ập tới gia đình của tiền vệ tài năng này khi Gerrard đối mặt với cáo buộc làm một cô gái 16 tuổi ở Liverpool mang thai. Cùng thời gian này, Alex cũng bị tung tin có quan hệ với một cầu thủ chơi ở CLB Derby County. Những suy luận cho rằng mối quan hệ rạn nứt khiến hai người quyết định ông ăn chả bà ăn nem.

Suy luận trên càng có căn cứ khi các tay săn ảnh có tấm hình Alex không đeo chiếc nhẫn cưới giá 7.500 bảng. Cũng có thông tin cho rằng Gerrard đã rời khỏi tổ ấm của mình và sống ở một khách sạn, anh cũng chuẩn bị đi sang Real Marid chơi bóng để quên chuyện đau buồn này. Tuy nhiên, Alex lên phủ nhận chuyện đổ vỡ của vợ chồng cô. Người mẫu này còn hết lời ca ngợi tiền vệ Liverpool: “Anh ấy là một người chồng tuyệt vời. Steven có thể tự tay chuẩn bị những bữa ăn tối và nếu tôi có hẹn với các cô bạn thì tôi hoàn toàn yên tâm để các con lại cho anh ấy”.

Tháng 12-2008, tai nạn lại xảy đến với Gerrard và Alex khi họ tham gia vào một vụ xô xát trong hộp đêm Lounge Inn ở Southport. Thủ quân của Liverpool cùng hai người khác sau đó đã bị bắt giữ vì tội gây thương tích cho một DJ của quán bar khi khiến anh này gẫy răng và vỡ đầu. Gia đình Gerrard sống trong lo lắng và sợ hãi trong thời gian đợi điều tra. Tiền vệ thủ quân của Liverpool trước nay được xem là tấm gương mẫu mực về lối cư xử ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sau khi sự việc không hay xảy ra, anh nhận được nhiều lời động viên của các đồng đội ở đội tuyển Anh. David Beckham, Wayne Rooney, John Terry và Rio Ferdinand đã gửi tin nhắn mong Gerrard đừng nản chí. HLV Rafa Benitez khi đó cũng lên tiếng ủng hộ cậu học trò và tuyên bố, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì vai trò của Gerrard ở Liverpool vẫn không đổi.

Tới tháng 1-2009, Gerrard và hai người bạn mới thở phào nhẹ nhõm khi tòa tuyên trắng án. Cả gia đình tiền vệ người Anh mở hội ăn mừng. Ít lâu sau, họ đưa hai cô con gái Lilly- Ella và Lexie tới Bồ Đào Nha nghỉ mát. Đây có lẽ là cách tốt nhất giúp Gerrard giải tỏa áp lực từ sân cỏ. Năm ngoái, Gerrard và Alex cũng có mặt tại Ibiza, bãi biển đẹp nhất Tây Ban Nha để tránh nóng. Tiền vệ ngôi sao cũng muốn trốn tránh những phản ứng dữ dội sau thất bại của đội tuyển Anh tại Nam Phi.

Ngôi sao sân Anfield đã thuê một ngôi biệt thự sang trọng để có thể vui vẻ cùng gia đình trong 4 ngày tiệc tùng ở đây. Chi phí của chuyến đi nghỉ ước tính lên tới 250.000 bảng. Số tiền bỏ ra không nhỏ nhưng với Gerrard, việc quan trọng là làm hài lòng cô vợ và hai nàng công chúa nhỏ. Gia đình luôn là ưu tiên số một và điểm tựa vững chắc cho tiền vệ người Anh vượt qua thời kỳ khó khăn.


GIAI TRẦN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông