Giải bóng đá Hoa phượng đỏ Cúp Báo Hải Phòng lần thứ IX năm 2018: 219 cầu thủ cùng nhau tranh tài

22:15 09/07/2018

Chiều 9.7, BTC Giải bóng đá Hoa phượng đỏ Cúp Báo Hải Phòng lần thứ IX năm 2018 tổ chức họp bốc thăm xếp lịch thi đấu và kiểm tra công tác tổ chức. Đây là giải đấu do Báo Hải Phòng phối hợp Sở Văn hóa thể thao, Sở Giáo dục và đào tạo và Liên đoàn bóng đá Hải Phòng tổ chức.

Ông Bùi Hoàng Việt, Phó Giám đốc Sở VHTT, trưởng BTC giải phát biểu tại buổi làm việc

Tại cuộc họp, BTC đã nghe báo cáo của các bộ phận chuyên môn những vấn đề về công tác tổ chức giải: Kiểm tra hồ sơ đăng ký, hồ sơ VĐV, sân bãi, tập huấn trọng tài, y tế... và thông báo về một số vấn đề liên quan đến điều lệ, lịch thi đấu, kiểm tra công tác chuẩn bị của giải đấu... Đại diện các đội tham gia đóng góp một số ý kiến bổ sung, đề xuất liên quan đến thời gian thi đấu của các đội cũng như thể thức chia bảng của giải đấu...

Tham dự giải bóng đá Hoa Phượng – Cúp Báo Hải Phòng lần thứ 9 năm 2018 có 10 đội bóng nhi đồng, 6 đội bóng thiếu niên. Ở lứa tuổi nhi đồng, các đội được chia làm 3 bảng, 1 bảng 4 đội và 2 bảng 3 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt, lựa chọn 2 đội nhất, nhì bảng 4 đội và 2 đội nhất bảng 3 đội vào thi đấu vòng trong. Ở lứa tuổi thiếu niên, các đội được chia làm 2 bảng, mỗi bảng 3 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng thi đấu vòng trong.

  Bốc thăm xếp lịch thi đấu

Giải đấu là sân chơi vui khỏe cho các em thiếu niên, nhi đồng vào mỗi dịp hè và cổ vũ phong trào luyện tập, thi đấu môn bóng đá. Qua đó, giúp các em thiếu niên, nhi đồng nâng cao sức khỏe cùng niềm đam mê với trái bóng tròn. Đây cũng là cơ hội để những người làm bóng đá trẻ Hải Phòng lựa chọn những cầu thủ có tiềm năng phục vụ công tác đào tạo, phát triển bóng đá Hải Phòng…

Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất và sẵn sàng cho lễ khai mạc và các trận đấu. Giải khai mạc vào ngày 14.7 tại SVĐ Máy Tơ, trung tâm TDTT quận Ngô Quyền.

Bốc thăm chia bảng cụ thể của các đội tại giải

Lứa tuổi nhi đồng:

Bảng A: Thủy Nguyên, Đồ Sơn, Liên đoàn bóng đá Hải Phòng, Hải An.

Bảng B: Kiến Thụy, Kiến An, An Dương.

Bảng C: Ngô Quyền, Lê Chân, Dương Kinh.

Lứa tuổi thiếu niên:

Bảng A: Vĩnh Bảo, Ngô Quyền, Dương Kinh

Bảng B: Kiến Thụy, Thủy Nguyên, Lê Chân

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông