Gợi ý thời trang cho người gầy

09:00 10/09/2018

Người gầy thường mắc sai lầm khi chọn đồ rộng thùng thình. Những gợi ý sau sẽ giúp cho người gầy chọn đồ cho mình một cách chuẩn nhất.

Những người có thân hình mỏng không nên mặc đồ ôm sát vì như thế sẽ càng để lộ thân thể gầy gò. Bạn nên chọn những chiếc áo hoặc váy có tạo độ phồng như áo, váy trang trí chi tiết xếp nếp hoặc bèo nhún, bèo tầng, xếp nếp.

Bạn nên chọn quần ống hơi suông, hơi rộng để tăng thêm sự đầy đặn cho đôi chân. Phong cách layer (kết hợp nhiều lớp đồ) cũng rất thích hợp với người gầy, kiểu kết hợp này sẽ tăng thêm kích thước cho cơ thể.

Những loại vải có cấu trúc cứng cáp, dày dặn rất thích hợp với cô nàng "cò hương". Tuy nhiên bạn cũng không nên mặc đồ quá dày sẽ khiến cho thân hình trở nên cứng nhắc. Những loại vải mềm, có độ dính bám lên cơ thể như lụa, sa tanh sẽ thể hiện rõ đường cong trên cơ thể vì thế cũng sẽ không thích hợp với người quá gầy.

Để "đánh lừa" thị giác người đối diện, người gầy có thể mặc những đồ in họa tiết kẻ ngang ở phần thân trên giúp cơ thể trông đầy đặn hơn. Kiểu ống tay cánh dơi, cánh tiên rất thích hợp với người tay gầy guộc. Bạn cũng nên tránh mặc trang phục quá nhiều màu đen vì đây là màu khiến bạn trông càng gầy hơn.

Ngoài quần áo thì phụ kiện như thắt lưng là hữu ích với người gầy. Cả hai loại thắt lưng to bản hay nhỏ bản, kết hợp với một chiếc váy hoặc áo bồng bềnh sẽ tăng thêm đường cong cơ thể, đồng thời tạo điểm nhấn cho vòng eo.

Ngọc Oanh (tổng hợp)

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông