Hàng hóa dồi dào, nhiều khuyến mãi dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

09:37 30/04/2024

Năm nay, kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5 kéo dài 5 ngày liên tiếp. Nhiều gia đình đã lựa chọn siêu thị, trung tâm thương mại làm nơi vui chơi, giải trí, mua sắm, do đó sức mua hàng hóa tăng cao so với ngày thường. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, các đơn vị kinh doanh đã chủ động tăng lượng hàng hóa, đồng thời tung khuyến mãi để thu hút khách.

 

Nguời dân mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall

Ghi nhận tại các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố như Aeon Mall, MM Mega Market, Win Mart/WinMart+, Go!…hàng hóa được xếp đầy các quầy kệ với các chủng loại phong phú, riêng nhóm hàng thực phẩm tươi sống, trái cây, rau củ quả thường xuyên được tăng cường, bổ sung. Nhằm kích cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân, các siêu thị, trung tâm thương mại đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ sớm để tăng lượng dự trữ hàng hóa, triển khai các chương trình ưu đãi giá để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. 

Tại siêu thị MM Mega Market đang diễn ra chương trình “Ưu đãi ngập tràn – Rộn ràng mừng đại lễ” diễn ra từ ngày 24/4 - 13/5: giảm 50% cho các mặt hàng gia dụng chăm sóc gia đìnhthương hiệu Inochi đồng giảm giá 45% cho đồ dùng nhà bếp; chương trình “Mua 2 tính tiền 1” cùng nhiều sản phẩm hấp dẫn hữu ích.Ngoài ra còn có các thương hiệu riêng đến từ MM Mega Market để khách hàng “săn sale” và thưởng thức nhiều món ngon truyền thống đậm chất tinh hoa ẩm thực Việt như chả giò, gỏi cuốn, nem nướng, phở,... 

 

Nhiều mặt hàng được giảm giá tại siêu thị MM Mega Market trong dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Trong khi đó, trung tâm thương mại Aeon Mall cũng đã tung ra hàng loạt sản phẩm với giá cực kỳ ưu đãi thuộc chương trình khuyến mãi “Đại lễ săn sale”, kéo dài từ ngày 17/4 đến hết ngày 1/5/2024 với hàng ngàn sản phẩm ưu đãi cực tốt dành cho người tiêu dùngTrong khuôn khổ diễn ra chương trình, các thương hiệu lớn như Inochi, Anta Kids, Lemino... cũng đồng loạt tung ra các hình thức giảm giá lên đến 50% kèm quà tặng để thu hút khách hàng.

Còn hệ thống WinMart/WinMart+ đã chuẩn bị cung ứng lượng hàng hóa lớn, giá cả ổn định, đồng thời triển khai chương trình ưu đãi “Mừng đại lễ - Giá rẻ cực mê” giảm giá nhiều mặt hàng đồ uống, thực phẩm, hàng gia dụng thiết yếu…

Không chỉ tại các siêu thị, tại các khu chợ dân sinh trên địa bàn, nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng cao so với ngày thường, chủ yếu tập trung vào các mặt hàng thủy - hải sản như cá, tôm, mực, bạch tuộc; các loại rau củ, hoa quả, các loại thịt bò, thịt gà,… giá cả các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau củ quả tại các chợ tương đối ổn định, không xảy ra tình trạng tăng giá đột biến. Theo ghi nhận, các tiểu thương tại chợ đã chuẩn bị lượng hàng vừa đủ, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp lễ.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông