Hạnh phúc thật gần

18:14 04/10/2017

Những trục trặc trong đời sống như sự tuyệt vọng, sụp đổ, stress, u uất… mà nhân vật trong cuốn sách từng gặp phải được chữa lành bằng một hành trình khám phá, đối thoại nội tâm liên tục. Thông qua cách giải quyết tình huống, tác giả mang đến một gợi ý nhẹ nhàng mà hiệu quả: sự cân chỉnh về nội tâm là điều cần thiết nhất phải làm trước tiên.

Trước khi làm hòa với đời sống, hãy tìm cách làm hòa với chính mình. Cùng bước qua khủng hoảng tuổi trẻ của nhân vật trong cuốn sách, độc giả có sự hòa đồng vì nhân vật đang cùng sống thời với bạn, hiểu bạn, dùng đúng kiểu ngôn ngữ, vốn liếng “từ khóa” của thời đại bạn sống để “chat” (tán gẫu) với bạn.

Mỗi bài viết ngắn gọn như một status, như một comment trên Facebook, không cần bạn phải bấm like hay share ngay. Nhưng nó sẽ làm bạn chậm lại một nhịp, tĩnh lặng trong phút chốc và “cân chỉnh” lại thái độ trước guồng quay hối hả của đời sống ồn ào mà đôi khi bạn là nạn nhân lúc nào chẳng rõ. Để rồi sau đó, bạn sẽ mang trái tim đã lành lặn và tự chủ ấy mà tiếp tục sôi nổi, rộn ràng với đời.

Thông qua từng trang sách, độc giả cảm nhận được từng nhịp thở của sự hạnh phúc đang ở bên ta. Để rồi khi gấp trang sách lại, bạn chợt nhận ra hạnh phúc chẳng đâu xa, chỉ đơn giản là những cái nhìn cảm thông, sự thấu hiểu. Đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ để trái tim bạn ấm lại, tâm hồn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thanh tịnh và sẵn sàng đón nhận những điều tuyệt vời mà cuộc sống này mang lại.

Hoàng Triệu 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông