“Hành trình chia sẻ yêu thương” tại Mù Cang Chải

08:49 14/11/2022

Sáng 12-11, tại điểm Trường Mầm non Hoa Hồng - Mú Cái Hồ, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, Công ty du lịch Vietravel - Chi nhánh Hải Phòng phối hợp cùng UBND xã Nậm Có tổ chức chương trình thiện nguyện “Hành trình chia sẻ yêu thương” trao những món quà ý nghĩa đến trẻ em vùng cao.
Đoàn thiện nguyện trao quà tặng các em học sinh tại điểm Trường Mầm non Hoa Hồng - Mú Cái Hồ
Đoàn thiện nguyện cùng các em nhỏ, phụ huynh nắm tay hát bài hát “Nối vòng tay lớn”

 Được biết, điểm trường Mú Cái Hồ nằm trên địa hình núi non hiểm trở, một bên là vách núi, một bên là vực, mùa mưa lũ đi lại rất khó khăn, nguy hiểm. Trường hiện có 55 em nhỏ từ 3 đến 6 tuổi đang theo học cấp bậc mầm non, đều là người dân tộc Mông, đa số là con em hộ nghèo. Mỗi ngày các em phải vượt bộ nhiều cây số để đến lớp trong điều kiện vô cùng thiếu thốn.

 Thấu hiểu những khó khăn đó, Công ty du lịch Vietravel - Chi nhánh Hải Phòng và các nhà hảo tâm đã tổ chức chuyến hành trình mang tới trường những món quà thiết thực nhất, bao gồm: 1 ti vi 43 inch, 55 chiếc gối, 4 quạt điện, 60 đôi dép,1 bếp ga, 1 nồi cơm điện, 55 ba lô đi học, 55 bộ dụng cụ học tập, cùng nhiều trang thiết bị giảng dạy, quần áo, đồ chơi, sữa, bánh kẹo… với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

Ông Nguyễn Nam Phương, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hải Phòng trao tặng cô Lò Thị Sươi, Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Hồng 1 ti vi 43 inch
Các em nhỏ vui mừng khi nhận được các món quà 

Bà Nguyễn Thị Hà - Giám đốc Vietravel Hải Phòng cho biết: “Với chương trình này, chúng tôi mong được là nhịp cầu kết nối, lan tỏa yêu thương từ thành phố biển Hải Phòng tới cô và trò Trường Mầm non Mú Cái Hồ khi mùa đông lạnh sắp đến. Hi vọng những món quà này sẽ giúp các cháu được chăm lo và học tập tốt hơn, các cô thuận lợi hơn trong công việc”.

Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông