“Hẹn hò kiểu Kén” – Những câu chuyện hẹn hò thú vị

18:40 20/11/2017

“Hẹn hò kiểu Kén” là một cuốn sách rất đặc biệt về chuyện hẹn hò. Cuốn sách được viết bởi Vũ Nguyệt Ánh, một phụ nữ trẻ mạnh mẽ và cá tính. Sách được ra mắt đúng dịp Vũ Nguyệt Ánh kỷ niệm 1 năm ra mắt ứng dụng Rudicaf và chính thức công bố version (phiên bản) 2.0 của ứng dụng RUDICAF Dating với hai tính năng mới hấp dẫn là Hangout (gợi ý đối tượng hẹn hò tương đồng về sở thích tức thời) và Lắc for Luck (gợi ý đối tượng hẹn hò ngẫu nhiên).

Những câu chuyện có thật, về những nhân vật rất VIP mà có thể khi biết danh tính bạn sẽ ngã ngửa vì bất ngờ, những “case study”, những tình huống li kì được tái hiện trong cuốn sách chỉ có thể được kể lại từ chính tác giả, một người đã thực sự trải nghiệm và chiêm nghiệm chúng…

Chỉ gói gọn trong 150 trang sách, được chia làm 3 chương, “Hẹn hò kiểu Kén” đã khắc họa nên một bức tranh sinh động chưa từng có về đời sống hẹn hò của một bộ phận giới trẻ “KÉN chọn” chứ không hề “Ế”.

“Hẹn hò kiểu Kén” của Vũ Nguyệt Ánh hứa hẹn mang đến rất nhiều câu chuyện hẹn hò thú vị, độc đáo có 1- 0-2 của những khách hàng từ thời Ericamoon (công ty khởi nghiệp đầu tiên của cô vào năm 2011) cho đến Rudicaf trong vòng 1 năm vừa qua. Nhiều tình huống “tưởng như chỉ có trong phim” được trần thuật bởi lối kể chuyện tinh tế, dí dỏm của tác giả từng là biên kịch gia phim truyền hình lại càng trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó, với tư cách là một người đã kiên trì bám đuổi lĩnh vực đầy mới mẻ, thú vị nhưng cũng cực kì chông gai này, Vũ Nguyệt Ánh thẳng thắn chia sẻ những quan điểm cá nhân về việc hẹn hò, về đời sống tình cảm, tâm lí, hôn nhân… của giới trẻ Việt Nam hiện đại thông qua những trải nghiệm thực tế của mình.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông