Hội thảo xây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân

09:09 17/08/2017

 Sáng 12-8, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Hải Dương tổ chức Hội thảo khoa học “Xây dựng phong cách người cán bộ chiến sĩ lực lượng Quản lý xuất nhập cảnh vì nhân dân phục vụ”. Đại tá Lê Quý Thường, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu tại hội thảo.

Quang cảnh hội thảo "xây dựng phong cách nguơiừ CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ "

Mục đích, yêu cầu của hội thảo nhằm quán triệt, nâng cao hơn nữa nhận thức của cán bộ chiến sĩ về thực hiện cuộc vận động “xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ trong công tác cấp hộ chiếu, giấy thông hành, các loại giấy tờ cho công dân Việt Nam và người nước ngoài; thái độ giao tiếp, ứng xử theo lễ tiết, văn minh, văn hóa, có tinh thần trách nhiệm.

Nội dung hội thảo tập trung vào các vấn đề: làm sáng tỏ khái niệm về xây dựng phong cách người chiến sĩ CAND Phòng quản lý xuất nhập cảnh công an tỉnh Hải Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ; phân tích và đánh giá thực trạng, những bất cập, vướng mắc trong quá trình xây dựng phong cách người cán bộ, chiến sĩ Phòng quản lý xuất nhập cảnh; đánh giá nguyên nhân, điều kiện khách quan, yêu cầu nhiệm vụ của người cán bộ, chiến sĩ trong đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, phát triển kinh tế xã hội trong tình hình mới...

 

ĐẠI TÁ LÊ QUÝ THƯỜNG, PHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG AN TỈNH HẢI DƯƠNG PHÁT BIỂU TẠI BUỔI HỘI THẢO

Phát biểu tại hội thảo, Đại tá Lê Quý Thường, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương Phòng xuất nhập cảnh Công an tỉnh là đơn vị đầu tiên tổ chức hội thảo khoa học với nhiều nội dung phong phú, các vấn đề nêu lên đều liên quan trực tiếp đến công tác của cán bộ chiến sĩ trong giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân.

Đại tá đề nghị phòng xuất nhập cảnh cùng cán bộ chiến sĩ cần tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công tác chuyên môn, đặc biệt trong công tác tiếp nhận, giải quyết các vấn đề có liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh cho các cơ quan, tổ chức và người dân sao cho đảm bảo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo về tiến độ thời gian cũng như chi phi, đi lại của nhân dân, đồng thời phải luôn luôn xây dựng hình ảnh đẹp, thân thiện trong con mắt của người dân Việt Nam và bạn bè Quốc tế..

 

Thủy Chung                                   

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông