Hơn 10.000 đầu sách trưng bày tại Hội sách Hải Phòng 2019

16:30 19/04/2019

Sáng 19-4, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào Tạo, Sở Văn hóa và Thể thao, các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội Sách Hải Phòng 2019 tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố. Đây là điểm nhấn của chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam 21-4, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ và kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Sách Hải Phòng 2019

Hội Sách diễn ra từ ngày 19-4 đến 21-4  với sự tham gia trưng bày sách của Sở Ngoại vụ, Nhà Xuất bản Hải Phòng, Nhà Xuất bản Hàng Hải, Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật và các cơ sở phát hành trên địa bàn thành phố.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Vũ Đại Thắng trao sách tặng Thành đoàn thành Hải Phòng

Có hơn 10.000 đầu sách được trưng bày tại 24 gian hàng với nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng, bao gồm: sách thiếu nhi, sách văn học, văn hóa xã hội, sách kinh tế, khoa học kỹ thuật… được giới thiệu đến nhân dân thành phố.

Hội sách thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân

Đặc biệt là gian hàng Triển lãm sách của Sở Ngoại vụ sách giới thiệu con người, văn hóa và đất nước Nhật Bản; gian hàng của Hội Liên hiệp Văn văn học nghệ thuật Hải Phòng trưng bày sách của các nhà văn, nhà thơ Hải Phòng...

 Các gian trưng bày sách với nhiều các sắp xếp, trang trí ấn tượng, cùng với đó là các chương trình bán sách khuyến mại hấp dẫn, thu hút đông đảo nhân dân thành phố tham gia.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông