Hơn 600 người tham gia dọn rác tại bãi biển Đồ Sơn

08:53 09/06/2019

Sáng 8-6, tại quảng trường biển 15-5 (Khu 1 Đồ Sơn), Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND quận Đồ Sơn tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng các hoạt động “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam”, Ngày Môi trường thế giới (5-6), Ngày Đại dương thế giới (8-6) năm 2019. Chương trình thu hút sự hơn 600 cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân dân tham gia.

Lãnh đạo Sở Tài Nguyên và Môi trường cùng các đoàn viên thanh niên tham gia dọn rác khu vực bãi biển 295

Mục đích của Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam được tổ chức để hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới năm 2019 với chủ đề “Giới và Đại dương”, Ngày môi trường thế giới năm 2019 với chủ đề “Ô nhiễm không khí và hành động của chúng ta”.

Các chương trình hưởng ứng được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về bảo vệ môi trường, bảo vệ biển đảo quê hương cũng như các thông điệp của Liên Hợp quốc đến các cấp, các ngành và cộng đồng.

Các đoàn viên, thanh niên tham gia dọn rác hưởng ứng các hoạt động “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam”

Qua đó tạo tính lan tỏa, góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, chủ quyền biển đảo quê hương đến toàn xã hội.

Ngay sau lễ mít tinh, các đại biểu cùng các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn đã tham gia dọn rác, làm sạch biển tại bãi biển khu 295.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông