Huyện Cát Hải mở lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch

21:45 22/05/2019

Từ ngày 17 đến ngày 22-5, huyện Cát Hải phối hợp với Sở Du lịch thành phố mở lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch và cập nhật thông tin du lịch Cát Bà năm 2019.

Chương trình đã thu hút hơn 100 cán bộ, công nhân viên là người lao động đang làm việc ở một số cơ quan đơn vị, các cơ sở kinh doanh du lịch, các phương tiện vận tải thủy-bộ, các điểm tham quan du lịch trên địa bàn huyện.

Theo đó, các giảng viên Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội và Hiệp hội du lịch Hà Nội đã truyền đạt các nội dung như: bản chất của hoạt động giao tiếp, cách sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp, lễ tân giao tiếp đón khách, kĩ năng xử lý tình huống trong hoạt động du lịch. Đại diện ban tuyên giáo Huyện ủy cũng cập nhật thông tin mới về tình hình phát triển du lịch Cát Bà.

Bên cạnh việc tiếp thu kiến thức từ giảng viên các học viên đã tích cực trao đổi chia sẻ những hạn chế bất cập còn vướng mắc trong quá trình hoạt động dịch vụ du lịch để làm sáng tỏ những vấn đề cùng quan tâm hướng tới mục tiêu làm dịch vụ du lịch đảm bảo văn minh lịch sự, thân thiện.

Các học viên tham gia lớp học được cấp chứng chỉ đào tạo, qua đó trang bị cho học viên những kĩ năng và kiến thức cần thiết về giao tiếp và chăm sóc khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn. Từ đó, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu du lịch Cát Bà ngày càng phát triển.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông