Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Tiên Lãng: Tập huấn kiến thức, kỹ năng Chỉ huy Đội năm 2021

10:39 28/11/2021

Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Tiên Lãng vừa tổ chức lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng Chỉ huy Đội năm 2021.
Quang cảnh lớp tập huấn

Lớp tập huấn được tổ chức tại Trung tâm Chính trị huyện thu hút sự tham gia của trên 40 em là đội ngũ Chỉ huy Đội các Liên đội Tiểu học, THCS trực thuộc Hội đồng Đội huyện.

Tham gia khoá tập huấn đợt này, các em được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về vai trò của Ban Chỉ huy Liên Đội, cùng nhau chia sẻ một số kinh nghiệm thực tiễn công tác khi thực hiện vai trò là Chỉ huy Đội. Tiếp đó, các em được hướng dẫn, tập huấn một cách thuần thục, kỹ lưỡng một số nội dung thực hành như: cách thức tổ chức chơi trò chơi lớn (trong đó có: gút dây, mật thư, morse, kỹ năng sơ cấp cứu, phòng chống đuối nước tai nạn thương tích…), kỹ năng tổ chức sinh hoạt tập thể, trò chơi dân gian và kỹ năng quản trò.

Quang cảnh lớp tập huấn

Qua đó, góp phần trang bị, nâng cao nhận thức, bồi dưỡng một số kỹ năng thực hành cơ bản cho đội ngũ Ban Chỉ huy các Liên đội, giúp các em tự tin, vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác để phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của người Chỉ huy Đội trong việc nâng cao chất lượng, làm phong phú hơn các hoạt động Đội ở nhà trường.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông