Huyện đoàn Vĩnh Bảo: Tặng 396 suất quà bà con Hòa Bình bị thiệt hại trong mưa lũ

18:08 27/11/2017

Trong hai ngày 25,26-11, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTN - Hội đồng Đội huyện Vĩnh Bảo đã tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2017, về thăm và tặng quà cho nhân dân, thanh thiếu nhi bị thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua tại hai xã Nam Sơn, huyện Tân Lạc và xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Các đoàn viên, thanh niên đang chuẩn bị những suất quà để tặng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Với nguồn kinh phí và hiện vật vận động được từ các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trong toàn huyện, đoàn đã tới thăm và tặng 200 suất quà cho bà con nhân dân tại xã Nam Sơn, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình bao gồm các nhu yếu phẩm phục vụ cho sinh hoạt cùng 100.000 đồng/suất quà; 170 suất quà cho học sinh tại trường Tiểu học và THCS Nam Sơn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng; 25 suất quà cho học sinh nghèo tại xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình các nhu yếu phẩm phục vụ cho sinh hoạt cùng 100.000 đồng/suất quà; đồng thời đoàn đã hỗ trợ kinh phí cho một số thanh niên có hoàn cảnh khó khăn để xây nhà. Tổng giá trị các phần quà lên tới gần 120 triệu đồng.

Những suất quà được trao tận tay bà con vùng cao

Được biết, hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn, các vùng biên giới, biển đảo; vùng ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

Đồng thời, hoạt động tình nguyện tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và giao lưu, học hỏi trong Công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông