Huyện Tiên Lãng: Tiếp nhận 2 máy sản xuất nông nghiệp trị giá 1 tỷ đồng

18:46 14/09/2017

Sáng 13-9, tại huyện Tiên Lãng, Công ty TNHH thực phẩm Orion Việt Nam và UBND huyện Tiên Lãng tổ chức lễ trao và tiếp nhận 2 máy làm đất, lên luống và thu hoạch khoai tây.

Đại diện doanh nghiệp và Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng Trần Đình Vịnh trong lễ tiếp nhận máy nông nghiệp 

Theo đó, Công ty TNHH thực phẩm Orion Việt Nam trao tặng huyện Tiên Lãng 2 máy nông nghiệp đa chức năng như làm đất, lên luống, thu hoạch… với tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.

2 máy nông nghiệp trên được huyện Tiên Lãng trao lại cho xã Tiên Thanh và thị trấn Tiên Lãng - 2 đơn vị gieo trồng và bàn giao nhiều thương phẩm cho doanh nghiệp thời gian qua.   

Công ty TNHH thực phẩm Orion Việt Nam phối hợp với UBND huyện Tiên Lãng  tổ chức sản xuất khoai tây Alantic làm nguyên liệu phục vụ chế biến cho công ty Orion từ năm 2008 đến nay.

Để chuẩn bị cho nguồn nguyên liệu đầu vào, huyện Tiên Lãng kí kết với Viện Sinh học - Học viện Nông nghiệp VIệt Nam trong việc cung cấp nguyên liệu sản xuất cho bà con nông dân để gieo trồng trong vụ đông.

Trong 9 năm qua, huyện Tiên Lãng đã tiếp nhận 800 tấn nguyên liệu đầu vào và bàn giao cho Công ty 8.300 tấn thương phẩm, với giá thu ua được thỏa thuận từ đầu vụ là ở mức giá sàn là 6.300đ/kg và tùy theo giá thị trường để định giá cho từng vụ.

TRUNG KIÊN             

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông