Khám, phẫu thuật miễn phí cho trẻ khuyết tật

15:21 29/08/2017

Sáng 29-8, tại Bệnh viện trẻ em TP, Quỹ Bảo trợ trẻ em TP phối hợp với Bệnh viện VINMEC TIMES CITY và Bệnh viện trẻ em TP tổ chức Chương trình khám sàng lọc, chỉ định phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị khuyết tật vận động của Hải Phòng năm 2017.

Theo chương trình, 65 trẻ bị khuyết tật bẩm sinh trên địa bàn thành phố, thuộc diện gia đình đặc biệt khó khăn sẽ được khám.

 

Đối với những trẻ được chỉ định phẫu thuật, quỹ sẽ tổ chức lo kinh phí đi lại, ăn trưa, Bệnh Bệnh viện VINMEC TIMES CITY hỗ trợ toàn bộ kinh phí phẫu thuật.

Ngoài ra, Quỹ Bảo trợ trẻ em TP cũng trao quà, hỗ trợ kinh phí trị giá 80.000 đồng cho các cháu đến khám. 

Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố tặng quà cho các cháu

2 vợ chồng đội mưa bắt xe từ sáng sớm từ Vĩnh Bảo ôm con Phạm Gia Lâm đến bệnh viện Nhi, chị Nguyễn Kim Giám, 24 tuổi, ở thôn Bảo Hà, xã Đồng Minh, huyện Vĩnh Bảo, cho biết: Con thứ 2 của tôi khi mới sinh ra đã bị khoèo tay, khoèo chân từ nhỏ. Nguy cơ cháu không thể đi lại như người bình thường.

Qua giới thiệu của Phòng LĐ-TB&XH huyện Vĩnh Bảo, biết quỹ có chương trình khám, phẫu thuật nên tôi cho cháu tới khám với hi vọng cháu tự tin đi trên chính đôi chân của mình.

Ước mơ của chị Giám chỉ mong con mình được tự tin đi trên đôi chân của mình

Trong năm 2016, Quỹ Bảo trợ trẻ em TP phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức phẫu thuật cho 30 cháu bị khuyết tật bẩm sinh.

Kiên - Ngân

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông