Khi đã có chí, hướng nào cũng đi được

10:10 22/04/2018

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng đối mặt với những va vấp và thất bại trong cuộc đời. Vậy sau những thất bại ấy chúng ta đã vươn lên, quyết tâm, kiên trì như thế nào để có được "một chúng ta" như ngày hôm nay? Cuốn sách “Khi đã có chí, hướng nào cũng đi được” của tác giả Ros Taylor là cuốn sách cho ta tất cả những điều cốt lõi nhất để hun đúc được một ý chí bền vững, đủ đầy để có thể hướng đến thành công.

Cuốn sách này sẽ giúp độc giả có những hiểu biết căn bản nhất về ý chí, vai trò của ý chí trong cuộc sống và giúp chúng ta hiểu rằng: “Bạn có thể có tất cả tiềm năng trên thế giới nhưng nếu không có sự tập trung thì những khả năng và tài năng của bạn đều là vô dụng. Ánh nắng mặt trời không thể đốt cháy mọi thứ nếu không xuyên qua kính lúp. Bạn không thể đạt được bất cứ thứ gì trừ khi một mục tiêu tập trung vào sự cố gắng của bạn. Mục tiêu sẽ cho bạn phương hướng”

Qua từng trang sách, độc giả sẽ có thêm cách định hướng mục tiêu, những cảm hứng tích cực để dùng ý chí vượt qua những thách thức và tìm đến với thành công.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông