Khối CAP quận Lê Chân: Tỷ lệ điều tra, phá án đạt 94,2%

15:27 04/09/2017

Sáng 1-9, khối CAP quận Lê Chân tổ chức hội nghị giao ban công tác XDLL, phong trào thi đua “Vì ANTQ” quý III/2017.

Thời gian qua, Ban chỉ huy Công an các phường quận Lê Chân đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy - BCH Công an quận tập trung xây dựng kế hoạch, biện pháp để lãnh đạo CBCS trong đơn vị thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu công tác sát hợp với tình hình thực tế của đơn vị và địa bàn từ đó đã mang lại hiệu quả cao trên các mặt công tác.

Cùng với đó, công an các phường còn làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác giữ gìn ANCT và TTATXH trên địa bàn, từ đó không để xảy ra trọng án và các tình huống đột xuất bất ngờ, kiềm chế gia tăng các loại tội phạm, tỷ lệ điều tra khám phá cao 94,2%.

Bên cạnh đó, công tác bắt đối tượng truy nã, trốn thi hành án có nhiều chuyển biến tích cực, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, tạo được niềm tin trong quần chúng nhân dân. 

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng. Ảnh NH

Trong quý, toàn quận xảy ra 35 vụ phạm pháp hình sự, các lực lượng điều tra khám phá 33 vụ với 51 đối tượng, đạt tỷ lệ 94,2%. Ngoài ra, Công an các phường đã bắt, đề nghị truy tố 56 vụ, bằng 73 đối tượng mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy; bắt 127 vụ, bằng 187 đối tượng cờ bạc, bán số đề, truy tố 1 vụ, xử phạt hành chính 126 vụ; kết phối hợp với các đơn vị chức năng bắt 3 đối tượng truy nã...

Nhân dịp này, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác được biểu dương, khen thưởng.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông