Khối Công an huyện: Giao ban thi đua “Vì ANTQ” quý 3 năm 2022

14:03 16/09/2022

Chiều 15-9, các đơn vị trong Công an huyện - Công an thành phố (CATP) tổ chức hội nghị giao ban thi đua “Vì an ninh tổ quốc” quý 3 năm 2022. Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP chủ trì hội nghị, cùng dự có lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố.
Đại tá Phạm Viết Dũng- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại hội nghị.

Trong quý 3, các đơn vị trong khối Công an huyện đã chủ động tham mưu và tích cực triển khai có hiệu quả nhiều kế hoạch tấn công, trấn áp tội phạm, xử lý, giải quyết kịp thời, ổn định các vụ việc phức tạp vê an ninh trật tự, chủ động phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Kết quả nổi bật là, đã điều tra khám phá 68/69 vụ phạm pháp hình sự, đạt tỷ lệ 98,6%; án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đã điều tra khám phá 8/8 vụ đạt tỷ lệ 100%.

Thượng tá Võ Xuân Trọng- Trưởng công an huyện An Dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc 

Bên cạnh đó, Công an các huyện đẩy mạnh công tác xây dựng và củng cố lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng, bảo vệ cơ quan doanh nghiệp, tập trung tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an ninh trật tự, tuyên truyền phổ biến âm mưu, phương thức thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động, các loại tội phạm với nhiều hình thức đối với các tầng lớp người dân trên địa bàn huyện với nhiều hình thức, trọng tâm là các phương tiện thông tin đại chúng.

Thượng tá Võ Xuân Trọng- Trưởng công an huyện An Dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc 

Các đơn vị đã tích cực tổ chức các hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962-20/7/2022) và kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022). Công tác cải cách hành chính, cải cách tư pháp tiếp tục được Công an các huyện tăng cường, đẩy mạnh... Những kết quả trên đã được Công an thành phố, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân các huyện và nhân dân trên địa bàn tin tưởng, ghi nhận, đánh giá cao.

Trong quý, Công an các huyện được UBND thành phố khen thưởng 15 tập thể và 19 cá nhân, Giám đốc CATP khen tưởng 22 tập thể và 75 cá nhân, UBND các huyện khen thưởng 22 tập thể và 60 cá nhân, nhân dân gửi 56 thư cảm ơn, biểu dương những việc làm phục vụ nhân dân của Công an các huyện cũng như cán bộ chiến sỹ Công an.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông