Khối Công an quận: Tỷ lệ điều tra khám phá án đạt 94,9%

09:51 08/09/2017

Sáng 6-9, Khối Công an quận tổ chức giao ban xây dựng lực lượng quý III/2017. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP dự và chủ trì.
Các tập thể có thành tích xuất sắc được khen thưởng. Ảnh NH

Trong quý III/2017, được sự chỉ đạo chặt chẽ, sát sao của Đảng ủy - Giám đốc CATP, Đảng ủy - Ban chỉ huy Công an 7 quận đã nghiêm túc tập trung chỉ đạo, triển khai đồng bộ các mặt công tác, qua đó đã đạt kết quả khá toàn diện, đảm bảo ANTT các mục tiêu, địa bàn trọng điểm, các sự kiện chính trị, các hoạt động văn hóa, thể thao, lễ hội quan trọng diễn ra trên địa bàn.

Cùng với đó, Công an các quận còn hoàn thành tốt các chỉ tiêu của 2 đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, cá biệt có đơn vị hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao.

Trong quý, đã xảy ra 98 vụ phạm pháp hình sự, điều tra khám phá 93 vụ đạt tỷ lệ 94,9%; xác lập, triệt xóa 31 chuyên án các loại; xóa phá 35 ổ nhóm, bắt 109 đối tượng. Bên cạnh đó, công tác lập hồ sơ đưa người vào cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng; lập hồ sơ cai nghiện bắt buộc và xây dựng mô hình tái hòa nhập cộng đồng đã có những chuyển biến tích cực; phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ được các quận tiếp tục quan tâm, phát động mạnh mẽ với nhiều mô hình hay, cách làm mới sáng tạo.

Với kết quả đạt được, trong quý, đã có 189 tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Đại diện lãnh đạo Công an 7 quận ký kết giao ước thi đua. Ảnh NH

Quý IV/2017, Lực lượng Công an 7 quận tập trung thực hiện 8 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05/CT-TW và Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng chỉnh đốn Đảng; chủ động nắm chắc tình hình, tổ chức thực hiện quyết liệt công tác phòng ngừa tội phạm; tăng cường công tác quản lý địa bàn và quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT; tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó giám đốc CATP ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các lực lượng Công an 7 quận trong công tác bảo đảm ANTT cũng như kết quả các công trình, phần việc chung của khối.

Bên cạnh đó, Phó Giám đốc CATP nhấn mạnh: Quý IV/2017, các đơn vị trong khối cần nghiêm túc thực hiện 8 nhiệm vụ đề ra, trong đó nghiêm túc duy trì quy chế làm việc trong Đảng; làm tốt công tác tư tưởng cho cán bộ chiến sỹ; lưu ý công tác thi đua phải thực hiện chính xác, công bằng, có như vậy mới tạo khí thế, động lực cho CBCS phấn đấu; các công trình, phần việc phải phù hợp với đơn vị địa phương, từ đó có số liệu đánh giá, phân tích để nhân rộng; cần kịp thời biểu dương và nhân rộng gương người tốt việc tốt, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ…

Tại hội nghị, đại diện Công an 7 quận đã ký giao ước thi đua thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của khối.

Nhân dịp này, 21 tập thể, cá nhân xuất sắc được biểu dương, khen thưởng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông