Khởi công xây dựng lại chung cư U19 Lam Sơn

19:29 10/11/2016

 

Lễ khởi công dự án
Lễ khởi công dự án

Sáng 9-11, tại ngõ 80, phường Lam Sơn, đã diễn ra lễ khởi công xây dựng lại chung cư U19 Lam Sơn. Tới dự có Chủ tịch MTTQ Việt Nam thành phố Phạm Văn Mợi, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình, Chủ tịch công đoàn Bộ Xây dựng Nguyễn Thị Thủy Lệ cùng đại diện các sở, ngành và các hộ dân tại địa phương.

Theo thiết kế, trên diện tích hơn 750m2, U19 Lam Sơn được xây dựng lại với 5 tầng. Trong đó, tầng 1 là nơi để xe, khu vực công cộng và kinh doanh dịch vụ với diện tích gần 300m2. Từ tầng 2 trở lên là các căn hộ để ở với các loại diện tích 35m2, 45m2 và 53m2..., bảo đảm các quy chuẩn của kiến trúc đô thị  hiện đại. Sau khi xây dựng xong, sẽ có 56 căn hộ bố trí cho các hộ hiện đang sinh sống tại đây. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 36,4 tỷ đồng, thi công trong 1 năm, dự kiến đến quý IV/2017 hoàn thành.

Phát biểu tại lễ khởi công, Phó chủ tịch UBND TP khẳng định đây là chủ trương về bảo đảm an sinh xã hội của thành phố, do vậy thời gian tới mong các hộ dân tiếp tục ủng hộ dự án, khắc phục những khó khăn, phiền hà phát sinh từ quá trình xây dựng công trình để khu nhà hoàn thành đúng tiến độ.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông