Kỉ niệm 30 năm chặng đường thơ của CLB thơ Xuân Đông Khê

16:43 27/02/2023

Ngày 26-2, tại nhà văn hóa phường Đông Khê (quận Ngô Quyền), câu lạc bộ (CLB) thơ “Xuân Đông Khê” tổ chức kỉ niệm 30 năm chặng đường thơ và ra mắt tập thơ “Xuân Đông Khê 4”. Tham dự và tặng hoa chúc mừng, có đại diện câu lạc bộ thơ trong và ngoài thành phố, cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể phường Đông Khê cùng đông đảo các thành viên trong câu lạc bộ.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng nhau ôn lại chặng đường phát triển của CLB. 30 năm qua, từ tháng 8-1992, tổ thơ Đông Khê với tên gọi là “Hoa Đầu Mùa” được Chủ tịch UBND phường Đông Khê ra quyết định thành lập CLB thơ “Xuân Đông Khê” do ông Nguyễn Anh Chi làm chủ nhiệm với sự tham gia của 7-10 người yêu thơ, nhóm họp nhau lại vui thơ.

Đồng chí Đặng Hồng Dương, Chủ tịch UBND phường Đông Khê tặng Giấy khen cho tập thể CLB thơ Xuân Đông Khê.

Quá trình thành lập CLB từ 7- 10 người đến nay đã thu hút gần 100 lượt hội viên trong và ngoài phường tham gia, sáng tác hàng ngàn bài thơ gồm nhiều thể loại với đủ các đề tài. Trong 10 năm trở lại đây, CLB  đã được cấp phép in 4 tập thơ qua Nhà xuất bản Hải Phòng, Nhà xuất bản Hội nhà văn, Nhà xuất bản văn học.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Nhân dịp này, UBND phường Đông Khê  tặng giấy khen 1 tập thể và 3 cá nhân CLB Thơ Xuân Đông Khê đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thơ phường Đông Khê.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông