Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Hải Phòng và Hiệp hội xây dựng công nghiệp thông minh AI Hàn Quốc.

18:54 09/10/2023

Chiều 8/10, tại Trung tâm hội nghị thành phố, Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Hải Phòng tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Hải Phòng và Hiệp hội xây dựng công nghiệp thông minh AI Hàn Quốc.

 

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ

Ông Nguyễn Thế Mạnh - Chủ tịch sáng lập Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Hải Phòng cho biết, Hiệp hội với gần 300 tập đoàn, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã và đang tham gia các dự án lớn của tập đoàn Hoàng Huy, dự án Vũ Yên và các dự án tại khu kinh tế, khu công nghiệp, dự án đầu tư của tập đoàn LG, Samsung – Hàn Quốc. Đây đều là các tập đoàn công ty tiêu biểu trong Hiệp hội xây dựng công nghiệp thông minh AI Hàn Quốc.

 

Ông Nguyễn Thế Mạnh - Chủ tịch Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Hải Phòng phát biểu 

Ông Do Cheol Gu Phó Chủ tịch Hiệp hội xây dựng công nghiệp thông minh AI Hàn Quốc bày tỏ mong muốn sẽ xây nhà máy lớn sản xuất các thiết bị thông minh và được đồng hành cùng các tập đoàn, doanh nghiệp Hải Phòng để phát triển lan toả công nghệ nhà thông minh AI đến tất cả các dự án, công trình do Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Hải Phòng triển khai. 

 

Ông Do Cheol Gu Phó Chủ tịch Hiệp hội xây dựng công nghiệp thông minh AI Hàn Quốc phát biểu 

Trong khuôn khổ hội nghị, đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng và Hàn Quốc đã thông tin về tình hình kinh tế trên địa bàn 2 bên và trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế.

Tại hội nghị, Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Hải Phòng và Hiệp hội xây dựng công nghiệp thông minh AI Hàn Quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện giữa 2 bên.

 

Quang cảnh hội nghị 

Biên bản ghi nhớ là sự khởi đầu cho những thành quả mối quan hệ mà hai hiệp hội đã xây dựng trong thời gian vừa qua. Từ đây, các doanh nghiệp hai bên sẽ tìm ra những phương án mới để phát triển hơn nữa mối quan hệ trong lĩnh vực xây dựng.

Cũng tại hội nghị đã công bố Quyết định số 3128/QĐ-UBND ngày 6/10/2023 của UBND thành phố Về việc cho phép thành lập Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Hải Phòng.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông