Liên hoan văn nghệ người cao tuổi huyện Cát Hải

15:42 07/06/2019

Sáng ngày 6-6, tại xã Trân Châu, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Cát Hải tổ chức kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2019).

Tại hội nghị các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của người cao tuổi Việt Nam trong 78 năm qua với những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ đất nước. Hội Người cao tuổi huyện Cát Hải hiện có trên 4.000 cán bộ, hội viên sinh hoạt. Cán bộ, hội viên đã nêu cao tinh thần tích cực chủ động sáng tạo xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, gương mẫu chấp hành tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, là nòng cốt tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đi đầu trong các phong trào thi đua của địa phương, như: Phong trào “Tuổi cao gương sáng” gắn với việc đẩy mạnh thực hiện “Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Nhân dịp này, Hội Người cao tuổi huyện đã tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ với sự tham gia của 5 câu lạc bộ Văn hóa -  văn nghệ  của các đơn vị khu Hà Sen và xã Phù Long thu hút trên 100 diễn viên không chuyên tham gia biểu diễn. Với các tiết mục múa, hát; nội dung ca ngợi quê hương, đất nước; về Hội Người cao tuổi Việt Nam… đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng. Tại đây các đại biểu cũng được các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện y học cổ truyền Hải Phòng truyền thông về phòng chống các bệnh cho người cao tuổi bằng phương pháp cổ truyền.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông