CAH Cát Hải: Kịp thời hỗ trợ người và phương tiện tại khu vực ngập lụt

20:16 09/10/2017

Cơn mưa to kéo dài từ ngày 6-10 đến trưa ngày 7-10 đã khiến đoạn đường khoảng 200 mét tại khu vực Tổ dân phố Hùng Sơn, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải ngập lụt nghiêm trọng.

Do trận lụt xảy ra vào ngày cuối tuần, khách du lịch đến Cát Bà đông, lượng phương tiện đi lại nhiều đã ảnh hưởng lớn tới giao thông tại đây. Nhằm nhanh chóng khắc phục tình trạng trên, lãnh đạo huyện Cát Hải đã kịp thời có mặt, chỉ đạo công tác khắc phục bằng việc nạo vét, mở các đường mương thoát nước. 

Mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng

Từ sáng 7-10, khi bắt đầu xảy ra lụt cục bộ, Công an huyện Cát Hải đã chỉ đạo Đội CSGT-TT có mặt 100% cán bộ, chiến sỹ để thực hiện việc điều phối giao thông tại 2 điểm đầu đoạn xảy ra lụt.

Các lực lượng đã phân luồng, hướng dẫn, cứu trợ phượng tiện bị chết máy, sử dụng xe chuyên dụng của CSGT chuyên chở gần một trăm chuyến đưa người dân địa phương và khách du lịch qua khu vực ngập lụt.

Từ sự nhiệt tình, trách nhiệm của lực lượng CSGT, hàng nghìn lượt người và phương tiện đã qua được khu vực ngập lụt một cách an toàn, nhanh chóng

Mưa lớn kéo dài gây ngập lụt khiến người dân và du khách tại Thị Trấn Cát Bà di chuyển rất khó khăn

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông