Lực lượng vũ trang huyện Bạch Long Vĩ: tổ chức phát động tết trồng cây Xuân Canh Tý 2020

07:44 01/02/2020

Sáng 30-1, hòa trong không khí vui tươi ngày đầu xuân năm mới, UBND huyện Bạch Long Vĩ tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Canh Tý 2020.

 

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh lễ phát động

Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về mục đích, ý nghĩa của “Tết trồng cây”, qua đó động viên các cấp, các ngành và nhân dân tích cực trồng cây, bảo vệ rừng. Đồng thời, nâng cao nhận thức của nhân dân về tác dụng của rừng và công tác trồng cây, trồng rừng gắn liền với phát triển KT-XH, bảo vệ môi trường sinh thái, góp phần giảm nhẹ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu và nước biển dâng.

 

Các

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Bạch Long Vĩ đã phát động, kêu gọi các cơ quan, đơn vị,  LLVT và mỗi người dân sống trên huyện đảo cần tích cực tham gia trồng mới, bảo vệ và chăm sóc cây xanh, tập trung ở những khu vực các tuyến đường giao thông, các khu dân cư và các cơ quan, đơn vị.

Hưởng ứng lễ phát động, trong đợt này, LLVT huyện Bạch Long Vĩ tổ chức trồng hơn 500 cây xanh các loại, gồm: bàng, trứng rồng, sộp, dừa và thông lá kim... tại các khu vực: Ban CHQS huyện, Trạm tìm kiếm cứu nạn, Ban CHQS khối cơ quan Huyện ủy, HĐND, UBND huyện.

Các
Lực lượng vũ trang huyện đảo Bạch Long Vĩ tham gia trồng cây xanh tại lễ phát động

Với khí thế thi đua mừng Đảng, mừng Xuân mới, quân và dân huyện đảo đã trồng mới và chăm sóc được hàng trăm cây xanh hằng năm đạt hiệu quả cao, thực hiện lời Bác Hồ dạy “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông