Mama Mia! Here we go again

10:30 29/07/2018

Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới. “Mamma Mia!: Yêu lần nữa” hứa hẹn sẽ là bản tình ca ngọt ngào của một thời thơ mộng mà khán giả không thể bỏ lỡ trong dịp hè năm nay.

Tiếp nối câu chuyện của phần 1, cô nàng Sophie giờ đây đang bối rối khi đứa con đầu lòng sắp ra đời và cô không biết phải xoay sở thế nào. Và thế là “hội chị em bạn dì” của mẹ cô đã quyết định sẽ kể lại câu chuyện về sự kiên cường và mạnh mẽ của mẹ Donna thời trẻ khi quyết định làm mẹ đơn thân, một mình nuôi nấng con nhỏ.

Dưới khung cảnh tuyệt mỹ của hòn đảo Kalokairi, một bữa tiệc đặc biệt sẽ được diễn ra với sự có mặt của những người cũng hết sức “đặc biệt”. Một cuộc “đoàn tụ gia đình” được lên kế hoạch với sự có mặt của đông đảo người quen, nổi bật là hai người bạn chí cốt của mẹ Donna cùng ba ông bố kỳ lạ, những người đã giúp mẹ Donna có những khoảng thời gian đẹp đẽ. Ngay khi được gặp ba ông bố, Sophie không khỏi thắc mắc: “Con chưa bao giờ hỏi chuyện gì xảy ra khi các bố gặp mẹ con?”. Câu hỏi vang lên cũng là lúc đoạn phim được chuyển qua một bước ngoặt mới. Thời gian như ngưng đọng, quay về thời điểm 1979 đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ của mẹ Donna thời trẻ.

Bộ phim lần này được đan xen giữa quá khứ năm 1979 và hiện tại, giữa những mối tình của nhân vật Donna trong quá khứ và quan hệ hiện tại của họ, giữa sự tương đồng của mẹ Donna thời trẻ và cô con gái Sophie yêu dấu.

Phim khởi chiếu từ 20-7 tại các rạp trên toàn quốc

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông