Mạnh mẽ và cô độc: Là con gái, đừng bao giờ tỏ ra yếu đuối

07:42 02/10/2017

“Mạnh mẽ và cô độc” của tác giả Shamin – Phương Ny không phải một bản tình ca đẹp của tuổi trẻ, nhưng đó là những suy nghĩ rất đỗi chân thành của những trái tim còn non nớt, còn run rẩy với từng nhịp đập của cuộc đời.

Nếu như bạn là một người con gái yếu đuối, hãy đọc cuốn sách để trở nên mạnh mẽ hơn.

“Không mạnh mẽ thì yếu đuối để cho ai xem? Không tự thương lấy mình thì đợi ai thương lấy mình?”, lời nhắn nhủ mà Shamin – Phương Ny gửi gắm trong cuốn sách khiến độc giả không khỏi suy nghĩ khi đắm chìm trong từng trang sách.

Ở cái thời tuổi trẻ, ai trong chúng ta rồi cũng có những vết thương lòng đầy thổn thức. Chúng ta có thể đi qua nhẹ nhàng nhưng cũng có thể vấp ngã để đứng lên. Điều quan trong không phải chúng ta sẽ đạt được những gì mà là cách chúng ta đã đi qua tuổi trẻ của mình như thế nào. Mạnh mẽ và cô độc, có lẽ đấy chính là những điều chúng ta cần trải qua để bước đến những ngày tươi đẹp. Mạnh mẽ để đứng lên sau những thất bại, sau những tổn thương. Cô độc giữa khoảng trời riêng của mình, để tin tưởng bản thân hơn, vững chãi hơn cho những năm tháng về sau.

Cuốn sách là những câu chuyện nhỏ mà ở đó độc giả sẽ được trải qua những cung bậc của cảm xúc của tình yêu. Đó là niềm vui, nỗi buồn, là những giận hờn vô cớ và cả những thương đau. Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì mạnh mẽ đứng lên, nhìn cuộc đời theo hướng tích cực nhất mới là cách giúp chúng ta vượt qua những khó khăn và đau khổ.

Bất cứ cô gái nào cũng từng giống như bông hoa thuỷ tinh, mong manh, dễ vỡ, hễ chạm đến là tổn thương. Phải đến khi trải qua ít nhiều cuộc tình, có những vấp ngã, có những đau thương, họ mới hiểu được mình cần gì và nên làm gì. Và mạnh mẽ chính là cách duy nhất để họ yêu lấy bản thân mình.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông