Mở diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân

18:38 09/08/2010

* Chiều 4-8, UBND phường Cầu Đất, Ngô Quyền đã tổ chức "Diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân".

Nhân dân đóng góp ý kiến với lực lượng công an tại phường Máy Chai
Nhân dân đóng góp ý kiến với lực lượng công an tại phường Máy Chai

Trong 6 tháng đầu năm 2010, được sự ủng hộ, phối kết hợp chặt chẽ của các ban, ngành, tổ chức, đoàn thể và nhân dân, CBCS Công an phường Cầu Đất tiếp tục giữ vững ANTT trên địa bàn. Số vụ phạm pháp hình sự được kiềm chế, không để xảy ra trộm đêm, trọng án, những vấn đề gây bức xúc trong nhân dân đã được tập trung giải quyết triệt để tại cơ sở, mang lại niềm tin cho nhân dân.

Tại diễn đàn, các ý kiến đóng góp của đại diện nhân dân 14 tổ dân phố đều ghi nhận và đánh giá cao những kết quả và chuyển biến tích cực của CAP Cầu Đất trong công tác đảm bảo ANTT và xây dựng lực lượng. Tuy nhiên, việc quản lý hộ khẩu, khai báo tạm trú chưa được thực hiện triệt để, cần tiếp tục tăng cường phối hợp cùng các ban ngành trong công tác quản lý trật tự đường hè...

* Sáng 5-8, UBND phường Máy Chai, quận Ngô Quyền mở "Diễn đàn công an lắng nghe ý kiến của nhân dân".

Từ đầu năm đến nay, Công an phường Máy Chai đã phối kết hợp chặt chẽ với các ngành, đoàn thể, nhân dân và CBCS công an đương chức nơi cư trú, chủ động nắm chắc tình hình, làm chủ địa bàn, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương và công an quận trong công tác đảm bảo ANTT. Công an phường đã chủ động kết hợp với các lực lượng chức năng triển khai nhiều biện pháp phòng chống tội phạm, TNXH; khám phá 88,5% số vụ phạm pháp hình sự... Ngoài ra, được sự hỗ trợ của nhân dân, công an phường đã bắt 1 đối tượng truy nã, đưa 8 đối tượng đi cơ sở giáo dục và trung tâm cai nghiện, gọi hỏi răn đe 19 lượt đối tượng hình sự, ma túy.

Tại diễn đàn, hầu hết các ý kiến đóng góp của đại diện nhân dân trong phường đều khẳng định, CBCS Công an phường Máy Chai đã làm tốt công tác quản lý hành chính về TTXH, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như tích cực phối hợp giúp đỡ nhiều trường hợp có quá khứ lầm lỗi tiến bộ, không tái phạm tội. Tuy nhiên, còn có một số ý kiến cho rằng trên địa bàn phường, tình trạng bán số đề vẫn ngang nhiên tồn tại. Ở một số tuyến đường, đặc biệt là đường Lê Thánh Tông vẫn diễn ra tình trạng vi phạm TTATGT.



Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông