Năm đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp thành phố: Phát động phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2018

09:05 27/03/2018

Sáng 19-3, 5 đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp thành phố tổ chức hội nghị tổng kết phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2017 và phát động thi đua năm 2018.

Trong năm 2017, Chi bộ và lãnh đạo 5 đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp đã tổ chức triển khai, thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước về công tác bảo đảm ANTT trong tình hình mới tới 100% cán bộ, nghệ sĩ, diễn viên, người lao động.

Nhờ đó, năm qua các đoàn nghệ thuật không xảy ra tội phạm hình sự, không có người mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng chất kích thích, ma túy; không có trường hợp vi phạm pháp luật về PCCC, tệ nạn xã hội, không xảy ra cháy, nổ, tai nạn lao động gây thiệt hại về người và tài sản.

 Các đơn vị kí giao ước thi đua năm 2018

Cùng với đó, các đoàn nghệ thuật luôn nỗ lực tuyên truyền chính trị thông qua các chương trình nghệ thuật đặc sắc, ca ngợi gương người tốt, việc tốt; đả kích các thói hư tật xấu, đồng thời phê phán các tiêu cực, tệ nạn xã hội..

Qua đó góp phần mang lại hiệu quả thiết thực trong việc biểu diễn phục vụ nhiệm vụ chính trị và phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Năm 2018, 5 đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp thành phố đề ra 5 nhiệm vụ trọng tâm nhằm tiếp tục nỗ lực đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tại cơ sở.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông