Nâng cao kiến thức của học sinh, sinh viên về luật giao thông

10:40 04/09/2023

Vừa qua, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương II tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn trong học sinh, sinh viên đang học tập tại trường.

Phần thi Kỹ năng lái xe an toàn của các đội thi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên

Năm nay, tham gia hội thi gồm có 4 đội thi, đó là: Đội khoa Điện – Điện tử; Đội khoa Kinh tế – Tin học; Đội khoa Công nghệ Ô tô; Đội khoa Đóng tàu và khoa Cơ khí. Chương trình với thu hút hơn 600 học sinh, sinh viên về dự, cổ vũ cho hội thi.

Hội thi được chia làm 3 phần với các nội dung, gồm: thi năng khiếu; thi hiểu biết luật Giao thông đường bộ; thi Kỹ năng lái xe an toàn. Xen kẽ giữa các phần thi của các đội còn có phần thi dành cho khán giả với các phần quà là những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn giúp các em học sinh sinh viên tham gia giao thông thêm an toàn và đúng quy định của pháp luật.

Sau thời gian tranh tài nhiệt tình và sôi nổi, hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả Giải Nhất thuộc về Đội HSSV khoa Điện – Điện tử.

Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên về Luật giao thông đường bộ, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông, đồng thời vận động gia đình, người thân và cộng đồng tham gia học tập, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật giao thông.

Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông