Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Hải Phòng: Tìm hiểu nhu cầu vay vốn phát triển sản xuất tại huyện An Dương

10:45 26/01/2021

Đoàn công tác Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh Hải Phòng và Phòng giao dịch NHCSXH An Dương vừa đi thực tế kiểm tra việc sử dụng và nhu cầu vay vốn mở rộng sản xuất kinh doanh của các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện An Dương.

Đoàn đến thăm mô hình trồng đào của anh Hoàng Viết Tiến ở thôn Đông và mô hình nuôi gà của hộ bà Nguyễn Thị Kim ở thôn 1 Tràng Duệ (xã Lê Lợi). Từ 50 triệu đồng vốn vay giải quyết việc làm tại Phòng giao dịch NHCSXH huyện An Dương, các hộ đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, góp phần phát triển kinh tế gia đình, giải quyết việc làm cho lao động địa phương.

Anh Hoàng Viết Tiến, ở thôn Đông, xã Lê Lợi, ổn định kinh tế nhờ vay vốn chính sách đầu tư phát triển cây cảnh

Qua thực tế sử dụng vốn vay của các hộ cho thấy hoạt động ủy thác, công tác truyền tải vốn tín dụng chính sách  đến hộ nghèo và các hộ chính sách khác ở xã Lê Lợi được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định, bảo đảm nguyên tắc cho vay và hiệu quả sử dụng vốn. Cũng qua khảo sát, các hộ vay vốn và chính quyền địa phương đều mong muốn ngân hàng tăng mức cho vay để hỗ trợ các hộ có thêm điều kiện mở rộng quy mô, áp dụng kỹ thuật vào sản xuất.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông