Ngủ ngon bé yêu

15:29 05/05/2018

Bộ sách gồm 5 cuốn dành cho các bé từ 2-6 tuổi với nội dung: Ngủ ngon bé yêu: Món quà sinh nhật, Ngủ ngon bé yêu: Cá cảnh dễ thương, Ngủ ngon bé yêu: Một ngày tuyệt vời, Ngủ ngon bé yêu: Đừng mở cửa cho người lạ, Ngủ ngon bé yêu: Đừng sợ bóng tối.

Bộ sách là những câu chuyện ấm áp trước giờ đi ngủ để cha mẹ có dịp trao đổi, trò chuyện cùng bé về ý nghĩa của tình yêu thương, sự sẻ chia, lòng dũng cảm... Đặc biệt là những kĩ năng sống cần thiết như cách đối diện với nỗi sợ bóng tối, bé phải làm gì để vượt qua được nỗi sợ đó. Khi ở nhà, bé có được mở cửa cho người lạ không. Hay làm thế nào để chăm sóc vật nuôi đúng cách nhất...

 

Bộ sách xinh xắn này là món quà tặng đáng yêu nhất mà cha mẹ có thể mang tới cho các bé nhà mình vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Hãy cùng bé yêu của bạn đọc những câu chuyện ấm áp yêu thương và vui vẻ này để từng bước trang bị cho bé những kỹ năng trước phản ứng trước các sự việc của cuộc sống, đồng thời giúp bé bước vào giấc ngủ dễ dàng và ngon lành trong vòng tay ấm áp của gia đình nhé.

Hoàng Triệu

Hanh 14

rồi cho vào. 

Trang trí thêm vài cọng hành, rau mùi xanh cho đẹp mắt, ăn kèm cũng thơm hơn. Múc món hầm ra bát to, ăn nóng với cơm hoặc bánh mỳ rất ngon và bổ.

Hoàng Triệu

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông