Người dân gửi Thư cảm ơn Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

18:46 25/03/2024

Chị Nguyễn Huyền My, sinh 2000, ở số 15/1/240 Tô Hiệu, phường Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng, có cháu là Nguyễn Thuỳ L., sinh 2011. Do hoàn cảnh gia đình nên cháu Linh ở với chị My và bà. Chiều 11/1, bị bạn bè rủ rê, lôi kéo hút thuốc lá điện tử, cháu Nguyễn Thuỳ L. đã bỏ nhà đi lang thang.

Đến 0h0’ ngày 16/1 vẫn chưa thấy cháu trở về, mẹ con chị My vô cùng lo lắng đã điện thoại đến Trung tâm 113 nhờ giúp đỡ tìm kiếm cháu Nguyễn Thuỳ L.

Với trách nhiệm cao trong công việc, luôn nêu cao tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ”, chẳng quản ngại đêm khuya, ngay sau khi nhận được điện báo của chị My, tổ công tác của Đội Cảnh sát 113 do Đại uý Phạm Duy Huy làm Tổ trưởng đã triển khai lực lượng toả đi khắp các cung đường trên địa bàn thành phố lần tìm tung tích cháu Nguyễn Thuỳ L.

Nhờ đó, chỉ sau khoảng 1h tập trung tìm kiếm, tổ công tác của đơn vị đã tìm thấy cháu Nguyễn Thuỳ L. khi cháu đang đi lang thang tại khu vực số 117 Chùa Hàng trong tình trạng không được tỉnh táo. Phát hiện ra cháu, tổ công tác đã chậm rãi tiếp cận, ân cần hỏi han, động viên, trấn an tinh thần rồi đưa cháu về bàn giao cho gia đình.

Nhờ có sự có mặt kịp thời, hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của tổ công tác mà ngày hôm sau (12/1), tình trạng sức khoẻ của cháu Nguyễn Thuỳ L. đã ổn định, không có bất kỳ thương tích hay tổn thương gì.

Trân trọng và tri ân sâu sắc tinh thần, trách nhiệm, sự giúp đỡ kịp thời, tận tình đó của CBCS Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, vừa qua, thay mặt gia đình, chị My đã có Thư cảm ơn gửi đơn vị.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông