Người dân viết thư cảm ơn Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân

20:50 02/03/2023

Bà Lê Thị Mùi, sinh 1965, ở số 2/21/61/476 Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân vừa viết thư cảm ơn Công an phường Dư Hàng Kênh vì đã giúp đỡ đưa con trai bà đi cai nghiện và thường xuyên đến nhà thăm hỏi, động viên gia đình.

CAP Dư Hàng Kênh và lãnh đạo chính quyền địa phương đến nhà thăm hỏi và tặng quà bà Lê Thị Mùi

Trong thư, bà Lê Thị Mùi cho biết, con trai tôi tên là Nguyễn Văn Hải, sinh 1990, hiện đang sống cùng tôi tại số nhà 2/21/61/476 Chợ Hàng, Dư Hàng Kênh, Lê Chân. Con trai tôi nghiện ma túy từ năm 2022 đến nay. Mặc dù được các đồng chí Công an phường Dư Hàng Kênh nhiều lần động viên, giúp đỡ cai nghiên nhưng không thành công.

Để giúp con trai tôi từ bỏ hẳn việc sử dụng ma túy, thời gian qua, Công an phường Dư Hàng Kênh đã chủ động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đưa con trai tôi đi cai nghiện tại Trung tâm Cai nghiện Gia Minh, thành phố Hải Phòng. Ngày 07/02/2023, theo quyết định của Tòa án nhân dân quận Lê Chân, các đồng chí Công an phường đã cùng tôi và gia đình đưa cháu Hải vào Trung tâm Gia Minh.

Thư cảm ơn của bà Lê Thị Mùi

Do biết tôi ở một mình, hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân không có việc làm, sức khỏe yếu nên các đồng chí Công an phường thường xuyên qua lại thăm hỏi, động viên, giúp đỡ tôi trong lúc con tôi không có ở nhà. Đặc biệt, ngày 01/03/2023 vừa qua, Công an phường Dư Hàng Kênh cùng chính quyền và ban ngành, đoàn thể địa phương đã đến nhà thăm hỏi và tặng quà cho tôi trị giá 3 triệu đồng.

Qua việc làm này, tôi vô cùng cảm động và không biết nói gì hơn là xin chân thành cảm ơn Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân và đặc biệt là CBCS Công an phường Dư Hàng Kênh đã quan tâm, giúp đỡ gia đình tôi.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông