Nhân dân cảm ơn Phòng Cảnh sát cơ động

16:09 02/04/2024

Vào 23h ngày 19/2/2024, tổ tuần tra của lực lượng Cảnh sát cơ động CATP do Đại úy Bùi Tuấn Anh làm Tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra thì phát hiện cháu Vũ Anh Quân, sinh 2011, học sinh Trường THCS Chu Văn An, trên đường đi học về bị lạc, đang ngồi trên cầu An Dương.

Do cháu không nhớ số điện thoại của mẹ nên không liên lạc được với gia đình. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ tuần tra đã nhanh chóng liên hệ được với gia đình, nắm được địa chỉ nhà và kịp thời đưa cháu về bàn giao cho gia đình an toàn ngay trong đêm.

Về phía gia đình cháu Quân, sau nhiều giờ vất vả, lo lắng, bất an tìm kiếm mãi không thấy con đâu đã vỡ oà vui sướng khi thấy con được tổ công tác đưa về tận nhà bình an.

 Trân trọng cảm ơn, tri ân sâu sắc sự giúp đỡ tận tình, trách nhiệm đó của tổ công tác, mẹ cháu Quân là chị Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh 1986, ở phường Dư Hàng Kênh, Lê Chân, vừa thay mặt gia đình đã có thư gửi lời cảm ơn chân thành đến Giám đốc CATP, Trưởng Phòng Cảnh sát cơ động và trực tiếp là CBCS tổ tuần tra của Đội Cảnh sát cơ động.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông