Nhân dân gửi thư cảm ơn Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động

18:31 04/10/2021

Vào 21h ngày 17-9, tổ tuần tra, kiểm soát của Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động – CATP, do Thượng uý Lương Văn Hải làm Tổ trưởng tiến hành tuần tra, kiểm soát bảo đảm ANTT, TTATXH trên địa bàn quận Ngô Quyền. Khi tuần tra trên cầu Hoàng Văn Thụ, phường Máy Chai, tổ công tác phát hiện một cháu gái tâm lý bất ổn, có ý định nhảy cầu tự tử.
Tổ công tác đã kịp thời cử CBCS nhanh chóng tiếp cận, nhẹ nhàng khuyên can, thuyết phục cháu bé. Đồng thời tìm cách thông báo cho gia đình cháu biết để phối hợp khuyên nhủ cháu bình tâm trở lại.
Chính nhờ sự phát hiện, khuyên nhủ kịp thời của các thành viên trong tổ công tác mà tính mạng của cháu bé không bị ảnh hưởng. Cháu đã được gia đình đón về nhà an toàn ngay sau đó.

Tri ân sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp, sự cứu giúp kịp thời đó của các thành viên trong tổ công tác, anh Vũ Anh Tuấn (ở Vĩnh Niệm, Lê Chân), bố của cháu bé, vừa có thư gửi Giám đốc CATP, Trưởng phòng Cảnh sát Cơ động, để bày tỏ lòng biết ơn đến Ban Giám đốc CATP; lãnh đạo, CBCS Phòng Cảnh sát Cơ động nói chung và Thượng uý Lương Văn Hải cùng các thành viên trong tổ công tác của Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động nói riêng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông