Nhân dân gửi thư cảm ơn Trại Tạm giam CATP

10:03 20/01/2022

Chồng chị Trần Thị Minh Nguyệt, ở thôn Quỳnh Hoàng, xã Nam Sơn, An Dương là D.V.T. bị tạm giam tại Trạm Tạm giam CATP vì hành vi gây rối trật tự công cộng. Khi nhận được tin chồng bị bắt, chị Nguyệt vô cùng lo lắng, bất an đã nhanh chóng mang giấy tờ liên quan đến làm thủ tục xin được vào thăm gặp chồng.

Khi đến nơi, chị Nguyệt được CBCS bộ phận tiếp công dân, giải quyết thăm gặp phạm nhân Trại Tạm giam CATP tận tình giải thích, tháo gỡ mọi khúc mắc, băn khoăn và giúp đỡ, hướng dẫn, giải quyết cho chị được vào thăm chồng.

Trong quá trình liên hệ làm việc tại Trại, chị Nguyệt cũng như thân nhân của các can, phạm nhân khác đều được các đồng chí CBCS trong Trại thường xuyên nhắc nhở việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Qua đó, giúp chị Nguyệt cảm thấy vững tâm hơn trong thời gian chờ đợi chồng chị chấp hành xong án phạt trở về với gia đình.

Cảm động trước tinh thần, trách nhiệm đó, vừa qua, chị Nguyệt đã có thư gửi Ban Giám đốc CATP, Giám thị Trại Tạm giam CATP để bày tỏ niềm cảm ơn chân thành tới CBCS bộ phận tiếp công dân, giải quyết thăm gặp phạm nhân của Trại.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông