Nhiều hoạt động ý nghĩa diễn ra trong Tháng Công nhân 2019

21:51 23/04/2019

Thông tin từ Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng: Trong Tháng 5-Tháng Công nhân 2019 này, Công đoàn Khu sẽ phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với người lao động.

 

 

Những hoạt động trong Tháng Công nhân sẽ góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động

Điển hình là các hoạt động hiến máu nhân đạo, thi cắm hoa, vẽ về chủ đề bảo vệ môi trường, thi kéo co, đường chạy sắc màu, khám bệnh miễn phí cho con công nhân lao động dưới 10 tuổi, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, bán hàng giảm giá phục vụ công nhân lao động…  

Hiện, các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn thành phố có hơn 120.000 lao động, trong đó gần 60% là lao động nữ và khoảng 30% là lao động tỉnh ngoài.

Nhìn chung, đời sống vật chất và tinh thần của phần lớn người lao động còn khó khăn. Những hoạt động trong Tháng Công nhân sẽ góp phần khẳng định vai trò của công nhân trong tiến trình CNH-HĐN cũng như nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp đối với người lao động.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông