Những cánh hoa bay về trời

21:22 26/01/2018

Với những câu chuyện giàu cảm xúc, nhẹ nhàng nhưng đầy lôi cuốn, được chắp bút bởi những cây bút trẻ nhiệt huyết, “Những cánh hoa bay về trời” là cuốn sách giúp độc giả thêm yêu và trân trọng những năm tháng năm học trò đầy ý nghĩa.

Dù có thả những cánh hoa bay về trời, thì những gì chúng ta tìm hay muốn lưu giữ vẫn ở lại (nguồn ảnh: internet)

Tháng năm học trò luôn là kí ức đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Tháng năm học trò, ngoài những điều hồn nhiên và trong sáng; ngoài những vui buồn chợt đến chợt đi…, còn gắn liền với những mùa hoa khiến con tim dễ dàng xao xuyến. Đó là những cánh trắng nhỏ li ti của cây xoan dâu da, là sắc tím dịu dàng của hoa bằng lăng, là rực đỏ một góc sân trường của chùm phượng vĩ.

Mỗi một mùa hoa là một mùa chia tay. Hòa trong tiếng cười là những giọt nước mắt ngày chia xa. Và chẳng ai muốn tin, năm tháng lại qua đi vội vã như thế. Như cuốn lưu bút ngày chia tay, “Những cánh hoa bay về trời” sẽ giúp độc giả giữ những mùa hoa trong tim, để dù có xa, có nhớ; để cuộc đời có nhiều phiền muộn, xô bồ cũng chẳng thể quên: Ngày hôm qua ở dưới góc sân trường ấy đã từng nô đùa; ở trong lớp học ấy có bảng đen, phấn trắng và những bài học khó quên…

Không chỉ giúp những người đã đi qua “mùa hoa xao xuyến” tìm đường về lại kí ức và lưu giữ chúng, từng câu chữ trong cuốn sách còn là hành trang, là món quà ý nghĩa để những độc giả còn ngồi trên ghế nhà trường biết trân trọng những năm tháng tuổi trẻ của mình hơn nữa.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông