Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm tặng quà các nạn nhân chất độc da cam Dioxin

17:13 04/08/2023

Sáng 4-8, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan đi thăm tặng quà các nạn nhân chất độc da cam Dioxin nhân ngày “Thảm họa da cam Việt Nam” (10-8).

 

Lãnh đạo thành phố trao quà tặng ông Vũ Xuân Hằng

Trong chuyến đi, Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình ông Vũ Xuân Hằng, sinh năm 1948, nhập ngũ năm 1967, tại thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng. Bản thân ông là nạn nhân da cam tỷ lệ tổn thương cơ thể 41- 60%, sức khỏe yếu. Ông có 5 người con, trong đó 4 người con là nạn nhân da cam dị tật, tỷ lệ tổn thương cơ thể 81% trở lên, 2 người con đã mất.

Đoàn đến thăm anh Vũ Tất Thắng

Đoàn đến thăm, tặng quà anh Vũ Tất Thắng, sinh năm 1982, tại khu 4, thị trấn Tiên Lãng. Bố anh nhập ngũ năm 1972, nhiễm chất độc da cam. Anh là nạn nhân da cam tỷ lệ tổn thương cơ thể 81% trở lên, dị tật, không có khả năng lao động. Hiện anh đang ở với mẹ, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Lãnh đạo thành phố thăm hỏi động viên gia đình ông Vũ Xuân Hằng

Thăm các gia đình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam bày tỏ tình cảm tri ân sâu sắc với các gia đình đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của dân tộc.

Đồng chí ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những tổn thương, mất mát các gia đình phải gánh chịu sau cuộc chiến tranh. Thành phố luôn có chính sách tri ân các gia đình có công với cách mạng, song không gì có thể bù đắp được những thiệt thòi mà các gia đình phải gánh chịu.

Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các cấp, các ngành địa phương luôn quan tâm, chia sẻ, chăm lo cho các gia đình có công với cách mạng, nạn nhân nhiễm chất độc da cam trên địa bàn, giúp các gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông