Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ hội Làng cá Cát Bà 2019

09:54 30/03/2019

Chiều 29-3, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đã có cuộc kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Làng cá Cát Bà (31-3-1959-31-3-2019); 60 năm Ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam (1-4-1959-1-4-2019) và Khai mạc du lịch Cát Bà năm 2019

.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm tra

Tại buổi kiểm tra, sau khi nghe địa phương và các sở, ngành được giao nhiệm vụ chuẩn bị cho lễ hội lần này báo cáo, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của huyện Cát Hải cũng như các đơn vị được giao nhiệm vụ trong lễ hội.

Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP báo cáo về tiến độ triển khai công tác bảo đảm ANTT trước, trong và sau Lễ hội

Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Bí thư Huyện ủy Cát Hải báo cáo kết quả công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội  

Theo đó, đến chiều 29-3, các khâu chuẩn bị cho: lễ hội đường phố Cát Bà lần thứ 2; triển lãm ảnh tư liệu, ảnh nghệ thuật “Hải Phòng làm theo lời Bác” và “Ảnh đẹp du lịch Hải Phòng”; giải bóng chuyền nữ bãi biển Hải Phòng mở rộng năm 2019; giải đua thuyền rồng trên biển Cát Bà tranh cúp Báo Hải Phòng mở rộng; hội trại làm theo lời Bác; chương trình nghệ thuật “Cát Bà xanh” diễn ra tại quảng trường trung tâm thị trấn Cát Bà tối 31-3; tổng kết vụ cá Bắc và ra quân vụ cá Nam năm 2019 đã cơ bản hoàn tất. Các phương án bảo đảm ANTT, TTATGT, phòng chống cháy nổ cũng đã được các đơn vị triển khai theo đúng kế hoạch; việc trang trí cổ động trực quan trên dải trung tâm khu vực quảng trường 1-4, tại các địa điểm diễn ra sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh của lễ hội đã được địa phương hoàn thành sớm, tạo không khí vui tươi, rộn rã, đẹp mắt cho du khách khi đến với lễ hội năm nay.

 Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng các đơn vị kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ hội tại khu vực trung tâm Quảng trường 1/4 nơi diễn ra các sự kiện văn hóa nghệ thuật 

Đồng chí Lê Khắc Nam cũng lưu ý, vì hầu hết các hoạt động diễn ra ngoài trời, phụ thuộc nhiều vào yếu tố thời tiết, thiên nhiên nên các đơn vị không được chủ quan, cần phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng để công tác đón tiếp đại biểu được trang trọng, lịch sự, chu đáo nhưng tránh gây lãng phí, tốn kém. Phó Chủ tịch UBND thành phố đặc biệt quan tâm tới công tác bảo đảm ANTT, TTATGT, công tác phòng chống cháy nổ cho người dân và du khách tham gia tại các hoạt động trong lễ hội.

Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng các đơn vị tham gia tổng duyệt chương trình nghệ thuật "Cát Bà Xanh"

Trước đó, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đã trực tiếp xuống kiểm tra tại những nơi sẽ diễn ra các hoạt động của Lễ hội lần này như cảng cá Trân Châu, bãi tắm Tùng Thu, Cát Cò 3, quảng trường 1/4,… nơi diễn ra các hoạt động nằm trong Lễ hội. Tại đây, địa phương và các đơn vị được giao nhiệm vụ đang hoàn tất các công việc chuẩn bị cuối cùng để góp phần vào thành công chung của Lễ hội làng cá Cát Bà năm 2019.

Tối cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng các sở, ngành tham gia tổng duyệt chương trình đêm nghệ “Cát Bà Xanh”.

Trường Giang

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông