Phòng Cảnh sát Hình sự: Tổ chức nghiên cứu, đọc sách tại Thư viện Công an thành phố

18:29 10/11/2022

Ngày 10-11, nghiêm túc triển khai văn bản chỉ đạo của CATP về việc đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong lực lượng CAHP, Phòng Cảnh sát Hình sự - CATP đã tổ chức cho đội ngũ cán bộ, chiến sỹ đơn vị nghiên cứu, đọc sách tại Thư viện CATP.
CBCS Phòng Cảnh sát Hình sự tham gia nghiên cứu, đọc sách, báo tại Thư viện CATP

Theo đó, ngay từ đầu giờ sáng cùng ngày, đội ngũ cán bộ, chỉ huy các đội công tác, CBCS là lực lượng đoàn viên thanh niên, hội viên Hội Phụ nữ và hội viên Công đoàn đơn vị đã được huy động triển khai chương trình nghiên cứu, đọc sách tại Thư viện. Các đầu sách được CBCS đơn vị lựa chọn là những đầu sách pháp luật, chính trị.

Với tinh thần học tập nghiêm túc, buổi đọc sách đã phát huy hiệu quả thiết thực, góp phần trang bị, củng cố, bồi dưỡng thêm hệ thống kiến thức pháp luật, chính trị cho đội ngũ CBCS đơn vị. Giúp CBCS Phòng Cảnh sát Hình sự nắm chắc, vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo các văn bản quy định pháp luật vào thực tiễn công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

CBCS Phòng Cảnh sát Hình sự tham gia nghiên cứu, đọc sách, báo tại Thư viện CATP

Đồng thời, nâng cao ý thức rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất đạo đức, chính trị, tác phong, lề lối làm việc, lối ứng xử văn hoá “Vì nhân dân phục vụ”. Qua đó, cũng góp phần đẩy mạnh văn hoá đọc trong lực lượng CATP.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của đơn vị nhằm đồng hành cùng Công an các đơn vị, địa phương trong toàn lực lượng CATP từng bước đẩy mạnh đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030”, Kế hoạch của Bộ Công an về việc triển khai chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời và xây dựng đơn vị học tập trong lực lượng CAND đến năm 2030”.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông