Phòng CSGT – Công an thành phố: 82 CBCS được thăng cấp, nâng lương các bậc hàm sỹ quan, hạ sỹ quan CAND

17:16 24/06/2019

Sáng 24-6, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC08) – Công an thành phố tổ chức Lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và của Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng về thăng cấp, nâng lương các bậc hàm sỹ quan, hạ sỹ quan Công an nhân dân năm 2019. Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó giám đốc Công an thành phố đến dự.

Tại Quyết định số 4352/QĐ-BCA-X01 ngày 11-6-2019, Bộ trưởng Bộ Công an đã quyết định thăng cấp bậc hàm cho 10 đồng chí và quyết định nâng lương các bậc hàm cho 3 đồng chí là CBCS thuộc Phòng PC08.

Thừa ủy quyền Bộ trưởng, Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó giám đốc CATP trao các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về thăng cấp bậc hàm cho CBCS Phòng PC08

Trước đó, tại Quyết định số 2979/QĐ-CAHP-PX01 ngày 30-5-2019, Giám đốc Công an thành phố cũng đã quyết định thăng cấp, nâng lương các bậc hàm sỹ quan, hạ sỹ quan cho 69 CSBS trực thuộc Phòng PC08.

Thừa ủy quyền Giám đốc CATP, Đại tá Vũ Văn Giới, Trưởng phòng PC08 trao các quyết định của Giám đốc CATP về thăng cấp bậc, nâng lương cho CBCS Phòng PC08

Tại lễ công bố, Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó giám đốc Công an thành phố đã biểu dương, chúc mừng CBCS Phòng PC08 được Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an thành phố thăng cấp, nâng lương các bậc hàm sỹ quan, hạ sỹ quan CAND năm 2019. Đồng chí Bùi Trung Thành cũng ghi nhận và bày tỏ tin tưởng vào quá trình rèn luyện, phấn đấu, thực hiện nhiệm vụ của các đồng chí được thăng cấp, nâng lương các bậc hàm sỹ quan, hạ sỹ quan đợt này; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy, thực hiện tốt nhiệm vụ giao, đóng góp công sức của mình vào công tác bảo vệ, giữ gìn TTATGT của thành phố.

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông