Phường Vĩnh Niệm, Lê Chân: Khánh thành công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV

15:22 03/06/2020

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đảng ủy, UBND phường Vĩnh Niệm đã chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam và các Đoàn thể phường xây dựng ý tưởng, thực hiện công trình chào mừng Đại hội.
Ra mắt công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV

Qua khảo sát nắm tình hình trên địa bàn, nhận thấy bức tường tại khu vực đầu ngõ 213 Thiên Lôi là nơi có nhiều quảng cáo, rao vặt trái phép gây mất mỹ quan đô thị, một số hộ dân tự ý bày bán hàng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường gây mất mỹ quan đô thị, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các Đoàn thể phường đã chủ động báo cáo Đảng ủy phường và xin ý kiến các hộ dân về việc cải tạo bức tường, lắp đặt các tấm pa no, áp phích khổ lớn tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, các thành tựu, kết quả nổi bật của địa phương….

Công trình hoàn thành đã tạo ra khung cảnh đẹp, giúp người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường,

 Được sự nhất trí về chủ trương và đồng ý của các hộ dân, ngày 1-6-2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các Đoàn thể đã tổ chức thi công công trình trên tổng diện tích bờ tường rộng khoảng 300m2.

Công trình hoàn thành đi vào hoạt động đã tạo ra khung cảnh đẹp, là bức tranh sinh động tuyên truyền cho người dân địa phương nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thực hiện nếp sống VMĐT. Đồng thời tạo môi trường phong quang, sạch đẹp, trong lành đảm bảo chất lượng cuộc sống cho người dân xung quanh.

Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020)  nên càng có ý nghĩa đối với cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương…

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông