Quận Đồ Sơn khẩn trương ban hành và triển khai các văn bản phòng chống cơn bão số 7

08:34 10/10/2021

Ngày 9-10, sau khi nhận được các công điện khẩn về việc phòng chống bão số 7, Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn Trần Khắc Kiên đã ban hành Công điện số 38/ CĐ-CT UBND quận Đồ Sơn ngày 8-10 và văn bản số 2477/UBND-KT ngày 9-10 về việc phòng, chống cơn bão số 7 trong tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp.
100% tàu thuyền đã về Cảng cá Ngọc Hải lưu trú an toàn

UBND quận đề nghị Đồn Biên phòng Đồ Sơn theo dõi chặt chẽ diễn biến của cơn bão số 7, thông báo và kêu gọi các phương tiện đang hoạt động trên biển di chuyển vào nơi tránh trú bão an toàn, đồng thời yêu cầu ngư dân thực hiện nghiêm các qui định phòng chống dịch bệnh Covid-19.

UBND các phường tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các biện pháp phòng chống bão, bảo vệ an toàn người và tài sản, đề phòng nước biển dâng và mưa lớn khi bão đổ bộ.

Chủ động triển khai phương án sơ tán nhân dân vùng trũng thấp, xung yếu, phương án phòng chống úng lụt, sạt lở đất đồi núi do mưa lớn gây ra.

Xây dựng phương án trực chốt khu vực ven biển, tuyệt đối không để nhân dân, du khách ra khu du lịch, các khu vực nguy hiểm khi có sóng to, nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho nhân dân và du khách; phòng quản lý đô thị huy động phương tiện phòng chống bão, triển khai các phương án tiêu thoát nước trong đô thị, khu dân cư, kiểm tra an toàn các công trình xây dựng, thông báo các chủ đầu tư có biện pháp bảo đảm an toàn cho người và tài sản tại các dự án đang thi công, tổ chức chặt tỉa cây xanh, đảm bảo hệ thống truyền tải điện...

Thiên An

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông